[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 33 (END)

CHAP 33: Officially Married (Final)

Năm năm sau, Kai trở thành giáo viên dạy vũ đạo cho một trong những công ty giải trí hàng đầu Seoul, SM Entertainment. Kyungsoo trở thành một đầu bếp nổi tiếng giống như Kris. Tao hiện tại đang học chuyên sâu ngành thiết kế. Xiumin và Chen mở một trung tâm dạy tiếng Trung Quốc ở Seoul, hoạt động rất phát đạt. Lay cùng Suho theo học chuyên ngành âm nhạc ở trường đại học Seoul. Baekhyun hiện đang học ngành y, còn Chanyeol nghiên cứu về khoa học. Luhan trở thành một trong những bác sĩ nổi tiếng ở bệnh viện Seoul, Sehun thì thừa kế sản nghiệp của ba mình. 

.

“Chúng tôi đang ở đây cùng với Oh Sehun, giám đốc điều hành trẻ tuổi nhất, đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn Oh, tập đoàn đứng đầu ở Seoul! Chúng ta hãy cùng phỏng vấn và tiết lộ vài điều bí mật về đời sống cá nhân của cậu ấy nhé!” Nữ phóng viên tên Taeyeon nói.

.

“CÓ CHUYỆN GÌ THẾ?! Cậu bị sao à?! Có việc gì gấp ư?!” Chanyeol mất bình tĩnh.

“Đúng thế. Quan trọng lắm. Bây giờ anh hãy gọi cho Baekhyun, bảo anh ấy đưa Luhan đến đây.” Sehun vừa nói vừa chỉnh lại áo vét của mình.

“Cậu đang đùa sao?! Anh bỏ mặc phòng thí nghiệm ở đấy, vội vã chạy đến đây chỉ vì chuyện này thôi ư?!” 

Sehun nhăn mặt nhìn Chanyeol, nhận ra anh vẫn đang mặc chiếc áo khoác ở phòng thí nghiệm. “Ồ.”

“Ồ cái gì? Cậu đang đùa ư? Cậu không thể gọi thẳng cho Luhan được à?”

“Em mất số của anh ấy rồi…”

“Vậy thì chỉ cần hỏi anh thôi, cần gì bảo anh đến tận đây!!!” Chanyeol rít lên.

“Tại gấp quá, em chưa kịp suy nghĩ!” Sehun cãi lại.

“Cậu như thế này sao lại điều hành công ty thành công được nhỉ?” 

“Anh này!! Mà thôi, cứ gọi điện trước đã.”

“Tại sao?”

“Bởi vì…” Sehun nhoẻn miệng cười và kể cho Chanyeol nghe kế hoạch của mình.

.

“Sehun-sshi. Chúng ta sẽ lên sóng trực tiếp trong 30 giây nữa.” Taeyeon nhắc nhở.

“Ồ. Vâng.” Sehun ngồi vào chỗ ngay ngắn.

“Ba. Hai. Một. Bắt đầu.”

“Xin chào. Chúng tôi đang ở đây cùng với Oh Sehun, doanh nhân thành đạt nhất và trẻ tuổi nhất ở Seoul. Xin cậu hãy gửi lời chào đến khán giả.” 

Sehun khẽ cúi đầu và mỉm cười trước máy quay. “Xin chào mọi người. Tôi là Oh Sehun.”

“Tính đến nay cậu vẫn chưa tròn 25 tuổi. Ở độ tuổi trẻ thế này, gánh vác một tập đoàn lớn hẳn là khó khăn lắm?”

“Tuy tôi vẫn còn trẻ và phải gánh vác khá nhiều trách nhiệm, nhưng hiện tại tôi vẫn đang quản lí tốt công ty của mình.”

Sehun tiếp tục với buổi phỏng vấn.

.

“Sao anh lại đến đây?” Luhan hỏi Baekhyun. Baekhyun nhếch miệng cười, chỉ tay vào Sehun.

“Không đùa chứ? Em đã xen vào cuộc khám bệnh của anh chỉ vì muốn anh xem Sehun phỏng vấn trực tiếp ư?” Luhan khoanh tay lại trước ngực.

“Này! Đây là vì Sehun mà. Ít nhất anh cũng phải đến đây vì cậu ấy chứ!” Baekhyun cãi lại khiến Luhan cảm thấy tội lỗi.

.

“Vậy còn chuyện tình cảm của cậu thì sao? Có một cô gái nào đặc biệt trong lòng cậu không?”

Sehun ngượng ngùng gãi cổ. “…Chị nói vậy cũng đúng.”

“Thật sao! Cậu đang hẹn hò ư?! Sẽ có rất nhiều cô gái phải khóc đây! Cậu có muốn kể cho chúng tôi nghe về cô ấy không?”

Sehun mỉm cười. “Thật ra, người tôi yêu là nam.”

“Sao cơ?! Thật không?!”

Sehun gật đầu.

“Em ấy đang làm gì thế nhỉ…?” Luhan đứng suy nghĩ đằng sau cánh gà.

“Thật ra tôi muốn thông báo với mọi người một chuyện.” Sehun lên tiếng.

“Cậu cứ tự nhiên!!” Taeyeon phấn khởi.

“Sehun ra ám hiệu rồi đó.” Baekhyun và Chanyeol cùng đẩy Luhan lên sân khấu.

“Sao cơ…?” Luhan bối rối nhìn vào chiếc máy quay đang chĩa về mình.

“Ôi trời! Đó là Luhan, bác sĩ nổi tiếng của chúng ta!” Taeyeon reo lên, khán giả đồng loạt vỗ tay reo hò.

“Sao cậu lại đến đây?!” Nữ phóng viên hỏi.

“Là tôi bảo anh ấy đến đây đấy.” Sehun vừa trả lời vừa nắm tay Luhan.

“Ồ, phải rồi. Chúng ta nên lấy cho cậu ấy một cái ghế.” 

“Không cần đâu.” Sehun kéo Luhan ngồi lên đùi mình khiến anh đỏ mặt. “Em đang làm gì thế?”

Sehun mỉm cười nhìn Taeyeon rồi nhìn vào máy quay. “Xin chào mọi người. Tôi xin giới thiệu đây là chồng tôi, Oh Luhan.”

Phía khán giả bỗng nhao nhao lên.

“CÁI GÌ?!” Taeyeon sững sờ. “C-Chồng ư?!”

Luhan chớp mắt ngạc nhiên nhìn Sehun.

“Đúng thế. Anh ấy là chồng tôi.” Sehun từ tốn trả lời. “Thật ra chúng tôi đã kết hôn với nhau từ năm tôi 19 tuổi. Chúng tôi quyết định giữ bí mật chuyện này, vì Luhan không muốn gây sự chú ý. Dù sao đây cũng là cuộc hôn nhân sắp đặt của hai gia đình.”

“…Hai người đã kết hôn khi còn trẻ thế ư?”

Sehun gật đầu. “Bây giờ tôi quyết định tiết lộ bí mật này ra, vì giấu nó cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Vả lại, dạo này mọi người hay tán tỉnh Luhan khiến tôi rất ghen tỵ.” Sehun mỉm cười.

Taeyeon bật cười, còn Luhan thì đỏ mặt. “Wow! Tuy hơi muộn nhưng xin chúc mừng hai người! Điều này thật tuyệt vời!”

“Cảm ơn chị.” Luhan ngượng ngùng đáp lại. Sehun mỉm cười vì sự đáng yêu của chồng mình.

“Cậu bảo rằng đây là cuộc hôn nhân sắp đặt ư? Như vậy hai người không hề có tình cảm với nhau sao?” Taeyeon tò mò hỏi.

“Thật ra lúc đầu chúng tôi rất ghét nhau. Tất cả mọi thứ về anh ấy đều khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi chỉ nghĩ đến một điều duy nhất, đó là phải khiến cho anh ấy chịu khổ sở.” Sehun mỉm cười, còn Luhan thì bĩu môi.

“Nhưng thời gian trôi qua, tôi nhận ra rằng Luhan rất khác biệt. Có điều gì đó ở Luhan khiến tôi cảm thấy rất…đặc biệt. Tôi thích được chăm sóc anh ấy. Tôi tức giận khi nhìn thấy anh ấy cùng với những người khác. Và điều tiếp theo mà tôi biết, tôi đã yêu anh ấy sâu đậm. Tôi không thể sống nổi một giây nếu thiếu anh ấy. Anh ấy đã trở thành cuộc sống của tôi.” 

“Awww” Taeyeon phấn khích. “Còn cậu thì sao, Luhan? Cậu cảm thấy thế nào về Sehun?”

“T-Tôi ư?” Luhan chỉ tay vào mình.

Taeyeon bật cười. “Đúng thế, cậu đấy.”

“Ô-Ồ…” Luhan đỏ mặt. “Sehun ban đầu rất xấu tính. Vẻ lạnh lùng bên ngoài khiến tôi cảm thấy khó chịu. Nhưng cậu ấy chỉ là một đứa trẻ cô đơn, muốn được sự chú ý từ người khác. Cha mẹ thường xuyên đi công tác, tuổi thơ của cậu ấy không mang đầy màu sắc lấp lánh. Tôi có cảm giác muốn được chăm sóc cậu ấy, điều đó trở thành mong ước của tôi. Cậu ấy khiến tôi cảm thấy mình được yêu thương và đặc biệt. Và trước khi nhận ra điều đó, tôi đã phải lòng Sehun. Ngay cả trước khi Sehun nhận ra cảm giác của mình, tôi đã yêu cậu ấy say đắm.”

Đám đông và Taeyeon lại cùng nhao nhao lên một lần nữa.

“Anh say đắm em, bởi vì em đẹp trai, đúng không?” 

Khán giả cùng bật cười, Luhan cốc vào đầu Sehun. Cậu bĩu môi, đưa tay lên xoa đầu.

Taeyeon mỉm cười nhìn bọn họ. “Tôi có thể cảm nhận hai người rất yêu thương nhau. Cảm ơn đã chia sẻ câu chuyện cùng chúng tôi. Chúc hai người sẽ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.” 

“Cảm ơn chị.” Luhan và Sehun cùng cúi đầu cảm ơn Taeyeon.

“Nhưng bây giờ chúng ta phải kết thúc buổi phỏng vấn rồi.” Cô bĩu môi.

Tức thì khán giả đều la hò phản đối. “Tôi biết. Nhưng chúng ta phải kết thúc chương trình thôi. Luhan và Sehun sẽ đến nếu chúng ta mời họ một lần nữa, đúng không?” 

“Dĩ nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng.” Luhan mỉm cười.

“Đó là tất cả những gì trong buổi phỏng vấn hôm nay. Cảm ơn hai người đã đến tham dự.” Taeyeon nháy mắt.

Sehun cười khúc khích. “Cảm ơn vì đã mời chúng tôi.”

“CẮT!” Đạo diễn la lên.

.

“Này! Chuyện này là sao?!” Luhan vỗ vào ngực Sehun.

“Ow…Baby. Em chỉ muốn nói cho cả thế giới biết rằng anh là của em thôi mà.” Sehun bĩu môi.

“Ít nhất em cũng phải báo cho anh biết trước chứ!” Luhan rít lên.

“Em xin lỗi. Đừng giận mà.” Sehun xoa hai tay vào nhau.

Luhan đảo mắt và đứng dậy khỏi đùi Sehun, nhưng cậu kéo anh ngồi xuống trở lại. “Cưng à ~”

Taeyeon mỉm cười. “Aigoo. Hai người trông đáng yêu quá.”

Luhan đỏ mặt. “NÀY!”

“Sao cơ? ~” 

“Chị thấy chưa? Cậu ấy không còn là một vị chủ tịch lạnh lùng nữa, đúng không?” Luhan chỉ tay vào Sehun, Taeyeon cười khúc khích và gật đầu.

“Được rồi, đôi uyên ương. Tụi này vẫn còn ở đây nhé.” Baekhyun và Chanyeol cùng lên tiếng.

“Ồ, phải rồi. Các anh vẫn còn ở đây. Em không cần các anh nữa. Đi đi.” Sehun phẩy tay.

Chanyeol và Baekhyun há hốc miệng. “Thằng nhóc này!”

Những người bạn còn lại lần lượt xuất hiện. “Ôi dào! Không ngờ cậu lại thông báo đột xuất như thế!” Kai cất lời.

“Cậu làm gì ở đây?” Sehun tỏ vẻ bất cần.

Tất cả mọi người đều sững sờ. “Tên nhóc này…Dạy cho cậu ta một bài học đi.” Kai hướng mắt nhìn Chanyeol và Kris. Cả ba người cùng nhếch miệng cười, tiến lại kéo Luhan ra khỏi người Sehun rồi bắt đầu tấn công cậu.

Luhan thở phào nhẹ nhõm. “Chào mọi người.”

“Chào Luhan. Cuộc sống anh dạo này thế nào?” Kyungsoo hỏi.

“Lulu. Giúp em với!” Sehun cầu cứu khi cả ba người kia cùng ngồi lên người cậu.

“Cũng ổn. Còn em thì sao?”

“Vẫn như xưa thôi.” Kyungsoo trả lời.

“LUHAN!” Sehun lại tiếp tục cầu cứu.

“Học hành thế nào rồi, em trai?” Luhan quàng cánh tay sang vai Yixing.

Lay nhún vai. “Không tồi.”

“Còn em thì sao, Suho?”

“Um…Anh không định giúp anh ấy sao?” Suho chỉ tay vào Sehun.

Luhan nhún vai. “Cậu ấy sẽ ổn thôi.”

“NÀY! Thế mà anh tự nhận là chăm sóc cho em à?!” Sehun la lên, Luhan thở dài.

“Được rồi được rồi. Mọi người! Dừng tay lại nhé?” Luhan hỏi. Cả Kris, Kai và Chanyeol cùng lắc đầu.

“Vậy thì thôi.” Luhan quay trở lại Suho, cả ba người kia lại tiếp tục đè lên người Sehun.

.

Một tháng sau, hai người cùng quay trở lại bãi biển. 

“Em ấy đâu rồi nhỉ?…” Luhan nhủ thầm, bước ra khỏi căn biệt thự. Anh nghiêng đầu khi nhìn thấy một dải ốc biển trải dài thành một con đường dẫn đi đâu đó. Luhan cẩn thận bước theo dải ốc và dừng lại khi nhìn thấy một cái bàn có một ngọn nến ở giữa và rất nhiều thức ăn xung quanh. Sehun đang mặc một bộ đồ vét đứng trước mặt anh.

“Em đang làm gì đấy?”

Sehun kéo ghế cho Luhan ngồi rồi cậu bước đến ngồi đối diện với anh. “Thưởng thức một bữa tối lãng mạn cùng anh.”

“Nhưng sao đột nhiên thế?”

Sehun nhún vai, cắt thịt bò cho Luhan. Anh đưa tay lên bàn chống cằm, ngắm nhìn khuôn mặt đẹp trai của Sehun.

Mặt trời đã xuống bóng khi họ dùng bữa xong. Sehun đề nghị cùng đi dạo ở bãi biển, hai người họ tay trong tay đi bên cạnh nhau.

“Sao em lại mặc đồ vét?” Luhan hỏi. Cậu nhìn đồng hồ và giơ một ngón tay lên, ra hiệu cho anh hãy chờ một chút.

“Ba. Hai. Một.” Ngay khi Sehun vừa đếm xong, những tia pháo hoa rực rỡ được bắn ra trên bầu trời ban đêm.

“Wowww…” Luhan nín thở lại trước khung cảnh ấy. Sehun mỉm cười và nhìn lên bầu trời. Một lát sau, những đốm pháo hoa tạo thành một dòng chữ. “Anh sẽ lấy em chứ, Luhan?”

Luhan bối rối nhìn Sehun. “Em đang làm-”

Sehun quỳ một gối xuống. “Chúng ta kết hôn với nhau đã được năm năm rồi. Đáng lẽ ra, hôm nay sẽ là kỉ niệm năm năm ngày cưới của tụi mình. Nhưng cuộc hôn nhân của chúng ta là do gia đình sắp đặt. Em chưa có cơ hội để cầu hôn anh đàng hoàng. Vì vậy, Xi Luhan, anh có đồng ý lấy em không?”

Luhan gật đầu, đôi mắt anh đã long lanh nước. “Anh đồng ý.”

Sehun mỉm cười và đứng dậy. Anh nhanh chóng ôm cậu lại và khóc òa lên. “Em ngốc lắm! Em là đồ ngốc! Anh…anh yêu em nhiều lắm!” 

Sehun bật cười, vòng tay ôm người anh lại. “Em cũng yêu anh.”

“Cuộc hôn nhân điên rồ này là điều tuyệt vời nhất đã xảy đến với em.” Sehun thì thầm. Luhan tựa đầu mình lên vai cậu. “Anh cũng vậy.”

Họ cùng nhau thức đến khuya để ngắm nhìn bầu trời đầy sao.

.

Luhan ngáp lên và dụi mắt khi trở về căn biệt thự. Anh bước vào bếp và lấy nước uống. Sehun chậm rãi ôm anh từ đằng sau. Anh quay người lại, đặt ly nước xuống.

“Anh suýt bị sặc nước đấy, em biết không?”

“Nhưng anh có sặc đâu.”

Luhan đảo mắt, cậu siết chặt anh lại. “Xiao Lu…”

“Hmm?” Anh nhìn vào mắt cậu.

“Đã năm năm rồi…em…có thể không?”

Anh mỉm cười, hôn cậu một cách mãnh liệt như để trả lời câu hỏi. Sehun cười thầm, nhấc bổng Luhan lên và đặt anh lên bàn, hôn đáp trả một cách khao khát. Luhan đưa hai chân vòng quanh eo Sehun, cậu vừa hôn anh vừa bế anh vào phòng. 

Sehun nhẹ nhàng đặt Luhan xuống giường. “Đêm nay anh là của em.”

“Ai bảo em sẽ nằm trên chứ?” Luhan nhếch miệng cười, nhanh chóng lật người lại.

“Yah!”

———-

Hai năm sau

“Tối nay đến lượt em.” Sehun nhếch miệng cười.

“Aish…Papa và papa lại làm chuyện đó nữa rồi…” Hai đứa trẻ được nhận làm con nuôi vừa nói vừa lấy tay bịt tai lại khi nghe thấy tiếng rên rỉ của Luhan.

END.

3 thoughts on “[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 33 (END)

  1. Chào ss, em vào comt cho ss đây ạ ^_^. Lúc đầu em định làm miitj silent reader, vì không biết nên comt cái gì nữa =)) cơ mà dù sao fic này cũng end rồi, em cũng nên nói vài lời. Fic này ss trans cực mượt luôn, đọc rất là sướng :v em mong ss sẽ viết hoặc trans thêm nhiều fic HunHan (cả ChanBaek nữa thì càng tốt ạ :)) nữa nhé. Chúc ss thành công❤

Leave a Reply

