[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 19

CHAP 19: Dance class

Suốt bữa trưa ở căn tin, Sehun cứ nhìn Luhan và mỉm cười. Anh ngượng ngùng quay mặt sang người bạn thân nhất của mình, Xiumin.

“Và như thế, Baekhyun đã…” Chanyeol – bạn thân của Sehun – quay sang nhìn cậu.“Nãy giờ nó có nghe mình nói gì không vậy?” Rồi anh lại tiếp tục huyên thuyên. “Sau đó, Baekhyun đã biến thành miếng thịt bò…Vì vậy, anh…”

Sehun vẫn tiếp tục mỉm cười nhìn Luhan cho đến khi Chanyeol đấm vào vai cậu.

“Này! Nãy giờ cậu chẳng thèm nghe anh kể gì cả!”

Sehun cuối cùng cũng quay sang nhìn Chanyeol, cậu gãi tay mình. “Em có nghe mà.”

“Thế thì giải thích vì sao Baekhyun lại biến thành miếng thịt bò đi.”

“HẢ?!” Sehun la lên, Chanyeol ngán ngẩm đưa tay lên mặt.

“Mà tên đó là gì thế? Cậu thích tên mọt sách Trung Quốc đó à?”

Sehun đỏ mặt. “K-Không phải như thế…Mà anh ấy không phải là mọt sách. Anh ấy chỉ là…siêng học thôi!”

Chanyeol đảo mắt và hớp một ngụm nước. “Có một người đang yêu kìa ~”

“Em đã bảo không phải như thế mà, Park Chanyeol.”

“Phải gọi là hyung chứ. Park Chanyeol hyung.”

“Gọi thế nào mà chẳng được.”

“Rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Trước giờ cậu chưa bao giờ cười với ai khác ngoài anh và Baekhyun cả.”

“Không có gì đâu…” Sehun chọc đôi đũa vào chén cơm.

“Không có gì là thế nào. Anh là bạn thân của cậu mà. Bây giờ hãy khai ra mau, nếu không anh sẽ xử lí cậu bằng bút kẻ mắt của Baekhyun đấy.”

Sehun nhìn Chanyeol bằng ánh mắt kì lạ rồi nhún vai. “Thôi được….dù sao Kris hyung cũng đã biết chuyện rồi…” Rồi Sehun túm lấy cổ áo Chanyeol, trừng mắt đe dọa anh. “Tốt nhất là anh nên ngậm miệng lại, nếu không em sẽ dùng cây gậy wushu của Tao để xử lí anh đấy.”

Chanyeol chớp mắt rồi khẽ gật đầu. Sehun buông cổ áo anh ra, Chanyeol thở phào một cái. “Ôi trời. Cậu trẻ hơn anh mà sao đáng sợ thế.”

“Em đã kết hôn rồi.”

Hai con mắt Chanyeol mở to ra cứ như là sắp rơi ra ngoài vậy. Anh bật dậy khỏi chỗ ngồi và la lên. “CẬU SAO CƠ?!”

Tất cả mọi người trong căn tin đều quay lại nhìn, Sehun kéo Chanyeol ngồi xuống. “Đây chính là lí do vì sao em đã bảo anh là hãy NGẬM. MIỆNG. LẠI.”

Chanyeol ngượng ngùng đưa tay gãi cổ. “Xin lỗi nhé. MỌI NGƯỜI CỨ TIẾP TỤC ĂN ĐI. Thật là!”

Sehun đảo mắt, tiếp tục chọc đôi đũa vào chén cơm.

“Chuyện đó là thật ư? Sao lại thế được? Hai người làm đám cưới hồi nào vậy?” Chanyeol tuôn một tràng câu hỏi lên Sehun. Cậu thở dài và kể cho anh nghe mọi chuyện, bao gồm cả chuyện về cảm giác “kì lạ” của cậu nữa.

“Ồ…Ra vậy…Lẽ ra cậu nên nói với anh sớm hơn chứ! Cậu ta trên giường thế nào?” Nói rồi Chanyeol nhếch miệng cười và mô phỏng điệu bộ của Luhan, Sehun lập tức cốc vào đầu anh một cái.

“Ui da.”

“Đây chính là lí do vì sao em không muốn nói cho anh biết.” Sehun trừng mắt nhìn Chanyeol, nhưng cậu cũng đỏ mặt. Cậu thầm mắng mình vì đã liên tưởng đến những chuyện đen tối.

“Thôi được rồi, anh xin lỗi. Nhưng chúc mừng cậu nhé. Trông cậu ta cũng khá dễ thương. Nếu là anh, anh sẽ ăn sống cậu ta liền đấy.” Chanyeol đá lông nheo.

Sehun buông đôi đũa xuống và túm lấy cổ áo Chanyeol. “Anh cứ dính với Baekhyun là được rồi. Em cấm anh đụng một ngón tay vào anh ấy. Nếu không dù có là bạn thân đi nữa, em cũng sẽ thiêu sống anh đấy.”

Chanyeol huýt sáo. “Có một người đang bảo vệ thái quá này ~”

Sehun buông cổ áo Chanyeol ra và ngồi ngay ngắn trở lại. “Em không biết mình nên làm gì đây. Chuyện của Jongin…Aish. Em cũng không biết nữa.”

“Nghe đây. Anh biết là cậu đang phân vân về “cảm giác” của mình…Nhưng theo anh thấy, nhất định là cậu đã yêu tên Trung Quốc đó rồi.”

“Tên anh ấy là Luhan.”

“Ừ thì Luhan. Cậu hiểu ý anh chứ? Nếu vẫn còn yêu Jongin, cậu sẽ không thể có cảm giác này đối với Luhan được.”

Sehun quay mặt sang Chanyeol. “Anh nghĩ như vậy sao?”

“Đúng thế.” Chanyeol cười trấn an.

Sehun mỉm cười yếu ớt đáp lại. “Cảm ơn anh, Yeol.”

“Cảm ơn chuyện gì thế?” Baekhyun từ đâu tiến lại và ngồi lên đùi Chanyeol.

“Baby!!! Tớ nhớ cậu lắm!”

“Cậu im lặng đi. Hai người đang nói chuyện gì thế?” Baekhyun vừa hỏi vừa đặt một ngón tay lên đôi môi đang chu ra của bạn trai mình.

Sehun thở dài, Chanyeol thuật lại hết tất cả mọi việc.

“CẬU SAO CƠ?” Baekhyun la lên.

“Thấy chưa. Anh có phải là người duy nhất đâu.” Chanyeol lầm bầm.

Sehun thở dài một cách ngao ngán và xoa đầu mình.“Tại sao hai người này lại là bạn thân của mình nhỉ?”

.

Trong khi Sehun và những người bạn của cậu đang gây huyên náo thì…

“Luhan. Chồng cậu thế nào rồi?” Xiumin lên tiếng hỏi, anh đã biết về hoàn cảnh của Luhan rồi.

Luhan đỏ mặt và nhún vai. “Tụi tớ…cũng ổn.”

“Còn hơn cả ổn ấy chứ. Cậu ta có to không?” Xiumin nhếch miệng cười.

“NÀY!” Mặt Luhan ửng đỏ lên.

“Được rồi. Tớ chỉ nói đùa thôi.” Xiumin bật cười. “Mà này, Chen muốn tham gia một lớp nhảy. Cậu ấy rủ tớ cùng tham gia và tớ đã đồng ý. Nhưng mỗi lần tập nhảy là cậu ấy lại phấn khích cả lên, nên tớ lúc nào cũng một mình trong lớp cả. Vả lại tớ cũng muốn giấu chuyện mình là bạn trai của cậu ấy. Vậy nên cậu đi cùng tớ nhé?” Xiumin chắp hai tay lại năn nỉ Luhan.

Luhan nhún vai. “Được thôi. Tớ cũng thích nhảy lắm.”

“Yeah! Luhan, cậu là tuyệt nhất!” Xiumin reo lên và ôm chầm lấy Luhan.

.

Sehun lườm Xiumin từ xa với ánh mắt tóe lửa.

Baekhyun và Chanyeol quan sát Sehun, bỗng hai người nuốt nước miếng khi thấy cậu bẻ gãy đôi đũa. “Baek à, tớ ngửi thấy mùi ghen tỵ đấy. Cậu có ngửi thấy không?” Chanyeol nhếch miệng cười nhìn Sehun.

“Anh im đi.” Sehun gầm gừ. “Cái gã mặt bánh bao đáng ghét này.” Cậu nổi giận và bỏ luôn cả bữa trưa.

“Bây giờ em phải tới lớp nhảy đây. Tạm biệt.”

“Tạm biệt Thehun.” Chanyeol và Baekhyun đồng thanh kêu lên, Sehun đảo mắt và bỏ đi.

.

“Ồ. Xem ai ở đây kìa.” Xiumin thì thầm với Luhan, đôi mắt hướng vào Sehun.

“Chết rồi. Mình quên mất là có cậu ấy!” Luhan nghĩ thầm và định bỏ trốn. “Uhm…tớ phải đi tưới cây đây!”

Xiumin níu cánh tay Luhan lại. “Đừng mà. Cậu đã bảo là sẽ tham gia cùng-”

Sehun bất chợt quay sang hướng bên kia phòng, cậu vừa ngạc nhiên vừa vui mừng khi nhìn thấy Luhan. Mắt của hai người khẽ chạm nhau. Cậu mỉm cười, vẫy tay tới anh. Kai nhìn Sehun rồi lại nhìn sang Luhan và nhăn mặt.

“Mọi người!” Thầy Eunhyuk tập hợp tất cả lại. “Chúng ta sẽ tham gia vào cuộc thi nhảy được tổ chức hằng năm. Tôi mong tất cả các em đều có một màn trình diễn THẬT TỐT! Hy vọng năm nay chúng ta cũng sẽ thắng cuộc giống như những năm trước.” Chợt thầy Eunhyuk nghiêng đầu nhìn Luhan. “Ồ. Em là người mới đúng không?”

Luhan nhìn xung quanh rồi chỉ tay vào mình. “Em ư?”

Thầy Donghae – trợ lí và cũng là người yêu của Eunhyuk – bật cười và gật đầu. “Cậu ấy dễ thương nhỉ.” Eunhyuk thì thầm với Donghae, kết quả là bị anh nhéo vào bụng một cái. “Ui da! Anh xin lỗi mà!!! Anh chỉ nhìn mỗi em thôi!” Donghae mỉm cười và phủi tay.

Luhan lo lắng tiến lên phía trước. Sehun mỉm cười trước sự đáng yêu của Luhan. Cậu phải thừa nhận cậu cảm thấy rất ghen tỵ khi mọi người đều nghĩ rằng chồng cậu đẹp trai.

“Cho chúng tôi xem tài năng của em nào.” Donghae nói.

“E-Em ư?” Luhan tròn xoe đôi mắt. Donghae mỉm cười và gật đầu.

“A-À…vâng.” Luhan lắp bắp.

“Sehun, mở nhạc lên.” Eunhyuk ra lệnh, Sehun đứng dậy và bật bài hát lên.

Luhan hít thở một cái thật sâu để trấn tĩnh lại, rồi anh thả mình theo điệu nhạc. Sehun và tất cả mọi người trong phòng đều há hốc miệng. Luhan thật tuyệt vời! Còn tuyệt hơn cả những gì họ mong đợi.

Luhan lo lắng mỉm cười khi bài hát kết thúc. Eunhyuk và Donghae vẫn đang sửng sốt nhìn Luhan. “E-Em nhảy tệ lắm sao?…”

Donghae giật khỏi suy nghĩ và lắc đầu. “Em nhảy hay lắm! Em đã từng học nhảy hay luyện qua lớp nhảy nào chưa?”

Luhan mỉm cười và lắc đầu. “Em chưa từng học qua lớp nhảy nào cả. Em chỉ là…thích nhảy thôi. Cảm ơn thầy đã khen. Vậy…em có được vào đội không ạ?”

Eunhyuk vỗ lưng Luhan và reo lên. “Được chứ!”

Luhan mỉm cười rạng rỡ. “Cảm ơn ạ. Đó là vinh dự của em.”

Sehun cuối cùng cũng khép miệng lại và chớp mắt nhìn Luhan, anh khẽ mỉm cười với cậu. Cả lớp bắt đầu vây quanh và cổ vũ cho Luhan. Sehun tựa người vào tường và mỉm cười. Luhan luôn mang lại ngạc nhiên cho cậu. Có thể anh không nhảy giỏi bằng cậu hoặc Kai, nhưng thật sự là rất tuyệt vời. Cậu cảm thấy vô cùng tự hào về Luhan.

“Được rồi! Cả lớp trật tự nào!” Thầy Eunhyuk nghiêm giọng, những tiếng ồn ào trong lớp lắng xuống. “Chủ đề của cuộc thi năm nay sẽ là nhảy đôi. Vậy nên mỗi người hãy tìm cho mình một bạn nhảy đi!”

Xiumin nhìn Luhan, còn anh thì đang nhìn Sehun. Nhìn thấy Kai tiến lại gần Sehun và thảo luận với cậu về cuộc thi, anh liền gục đầu xuống. Xiumin vội vã bước đến.

“Lu à.”

Luhan mỉm cười. “Baozi.”

“Cậu tuyệt thật đấy! Tớ không ngờ là cậu nhảy giỏi như thế!”

Luhan ngượng ngùng gãi cổ. “Tớ không biết nữa…Tớ có giỏi đến thế đâu.”

Nhận thấy Luhan đang buồn, Xiumin nhếch miệng cười và reo lên. “Luhan! Cậu làm bạn nhảy của tớ trong cuộc thi nhé?!”

“Sehun, chúng ta là một cặp nhé?” Kai lên tiếng. Bỗng Sehun nghe thấy tiếng Xiumin reo lên, cậu quay đầu về phía Luhan và nhăn mặt lại.

Kai vẫy tay trước mặt Sehun. Nhưng cậu phớt lờ Kai và đi thẳng đến chỗ Luhan, nắm lấy cổ tay anh và kéo anh lại gần mình. “Xin lỗi. Anh ấy là bạn nhảy của tôi rồi.” Sehun lạnh lùng nói với Xiumin.

Luhan tròn xoe mắt nhìn Sehun. “S-Sehun-ah…”

Xiumin nhếch miệng cười rồi tiến về phía Chen, cậu ấy mới thực sự là bạn nhảy của anh. Kế hoạch khiến cho Sehun ghen tỵ của anh đã thành công rồi.

Sehun quay sang Luhan. “Anh là của em. Đừng quên điều đó.”

Kai nhìn thấy cảnh tượng này, cậu nhíu mày lại. Luhan nhìn Kai rồi quay sang nhìn Sehun, anh khẽ gật đầu. “Nhưng còn Kai…”

Sehun giơ tay lên vỗ trán mình. Cậu quay sang Kai, nở một nụ cười xin lỗi. Kai thở dài, gật đầu và quay sang hướng khác.

“Sehun…”

“Không sao đâu. Jongin hiểu mà.”

“Ý anh là…t-tay của em…” Luhan đỏ mặt.

Sehun nhìn xuống, tay cậu vẫn còn siết chặt cổ tay Luhan, cậu vội vã buông ra. “X-Xin lỗi.”

“Không sao đâu…” Luhan cười gượng.

Sehun mỉm cười. “Chúng ta sẽ chiến thắng cuộc thi này nhé!” Luhan cũng mỉm cười và gật đầu đáp lại. 

TBC.

 

Leave a Reply

