[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 16

CHAP 16: Kai

“Sehun, chúng ta cần nói chuyện.”

“Ừ? Cậu muốn nói chuyện gì?” Sehun hôn lướt lên môi Kai.

Kai hất tay Sehun ra khỏi mặt mình và nắm chặt lấy nó.

“Dạo gần đây cậu cư xử kì lạ lắm. Hôm qua là sinh nhật của cậu, còn hôm kia lẽ ra là ngày chúng ta hẹn hò. Vậy mà cậu chẳng thèm trả lời điện thoại hoặc tin nhắn của tớ. Tớ còn định đến nhà cậu để xét nữa đấy, nhưng tớ biết rằng chồng cậu đang ở nhà. Tớ không nhỏ mọn đến nỗi xông vào nhà của hai vợ chồng cậu đâu. Có chuyện gì với cậu thế?”

Sehun cắn môi dưới và nhìn sang hướng khác. “Jongin à, tớ…”

“Cậu làm sao? Có phải là vì Luhan không? Bây giờ cậu đã thích anh ta rồi đúng không?” Gương mặt Kai có chút tổn thương.

“Không đâu Jongin à. Không phải như thế đâu…” .“Không phải như thế thật mà…” Sehun nghĩ thầm.

“Vậy thì thế nào? Đã xảy ra chuyện gì vậy?”

“Tớ…” Sehun thở dài. “Cuối tuần rồi tớ đã ra ngoài cùng Luhan.”

Kai nới lỏng bàn tay Sehun ra. Sehun hoảng hồn, cậu vội vã nắm tay Kai lại.

“Không, đừng như thế mà. Tớ thề đấy, tớ chỉ bị cuốn theo mọi chuyện thôi, còn Luhan…anh ta…”

“Anh ta là một người tuyệt vời.” Kai kết thúc câu nói dùm Sehun.

Sehun nhắm mắt lại và vuốt tóc mình. “Cho tớ một cơ hội đi nhé? Tớ hứa sẽ chỉnh đốn lại mọi thứ.” Mọi chuyện lẽ ra không phải là như thế này. Người Sehun yêu là Kai chứ không phải là Luhan…đúng không?

Kai nhìn sang hướng khác. “Sehun à…”

“Tớ sẽ chỉnh đốn lại mọi thứ. Cho tớ một cơ hội đi. Tớ yêu cậu mà, Jongin.”

Kai thở dài, do dự gật đầu. “Tớ cũng yêu cậu, Sehun.”

Sehun gật đầu và hôn lên môi Kai. Kai nhắm mắt lại một cách mệt mỏi và hôn đáp lại Sehun.

Luhan nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, anh siết chặt quyển sách đang cầm trên tay. Anh quay mặt đi với đôi mắt ngân ngấn nước. “Mình đang nghĩ gì thế này? Sehun đã yêu Kai rồi, và cậu ấy vẫn sẽ mãi yêu Kai thôi. Sao mình lại ngốc thế chứ?” Luhan nghĩ thầm và bước về lớp mình.

Sehun dứt khỏi nụ hôn rồi siết chặt tay Kai.

“Về chuyện của Jessica…” Kai mở lời.

Nét mặt Sehun tối sầm lại. “Đừng có nhắc đến cô ta.”

“Tớ biết là cô ta đã làm tổn thương cậu, Sehun. Nhưng tớ hy vọng rằng cậu không hẹn hò với tớ là để quên đi cô ta.”

“Không! Jongin à, không phải như thế đâu!” 

Kai gật đầu. “Tớ tin cậu.” Chợt Kai buông tay Sehun ra ngay khi cậu nhìn thấy Kyungsoo đi tới.

“Xin chào!” Kyungsoo – bạn cùng lớp cuả Jongin – tiến lại chào hỏi.

Sehun nhìn sang Kai, cậu nhướn mày.

“C-Chào hyung…” Kai đáp lại.

“Sehun à, anh có thể mượn Jongin để làm dự án được không?” Kyungsoo hỏi.

Kai vẫn đang nhìn chằm chằm vào Kyungsoo. Sehun nhíu mày lại và khẽ gật đầu. “Vâng…Được ạ.”

Kyungsoo mỉm cười và gật đầu với Kai. “Đi thôi. Bạn trai của em đã cho phép rồi đấy.”

Kai bừng tỉnh khỏi trạng thái mơ màng, cậu nhìn Sehun rồi bước lại Kyungsoo và mỉm cười. “Ta đi nào. Hẹn gặp lại cậu nhé, Sehunnie.”

Sehun nhìn theo bóng hai người bỏ đi. Lẽ ra bây giờ cậu phải cảm thấy vô cùng tức giận và ghen tỵ. Nhưng không. Ánh mắt của Kai khi nhìn Kyungsoo…không giống như ánh mắt của Kai khi nhìn cậu. Mà nó giống như là…ánh mắt của cậu khi nhìn Luhan.

Sehun bực tức vò đầu mình, cậu nện tay một cái rầm vào chiếc tủ khóa.

“Mình phát điên lên mất thôi. Luhan, anh đã làm gì tôi thế này?”

.
.
.

Luhan đá đôi giày văng ra. Anh vừa từ chỗ làm trở về nhà, cả người anh đã kiệt sức. Sehun phớt lờ anh và tiếp tục xem TV. 

Luhan cắn môi dưới và thở dài. “Tôi sẽ ngủ trên ghế.”

Sehun quay sang nhìn Luhan, cậu lạnh lùng đáp lại. “Chúng ta sẽ ngủ trên giường.”

Luhan thở dài, anh chẳng buồn cãi lại mà đi thẳng lên lầu. Thứ nhất là vì anh đang rất mệt. Thứ hai là vì anh không muốn nói chuyện với Sehun. Sehun nhìn vào con người yếu đuối trước mặt mình, tim cậu chợt cảm thấy đau nhói. Cậu tắt TV và theo anh lên lầu.

Rửa mặt xong, Luhan lê bước đến giường. Sehun nằm xuống bên cạnh anh và quay lưng lại. Luhan nhìn vào lưng cậu rồi anh cũng quay lưng đi.

Chợt anh nghe thấy Sehun lầm bầm trong miệng. “Ngủ ngon nhé…”

Luhan mỉm cười một cách cay đắng rồi nhắm mắt lại. 

TBC.

 

Leave a Reply

