[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 15

CHAP 15: Birthday?!!

Hai người đang chuẩn bị về nhà, Sehun thắt dây an toàn vào cho Luhan.

“Hôm nay là sinh nhật tôi.”

Luhan ngạc nhiên nhìn Sehun. “S-Sao cơ?!”

“Cảm ơn anh.” 

“Tôi…Tôi có làm gì đâu.” Luhan bối rối trả lời.

“Anh đã dành thời gian cho tôi. Hôm nay tôi rất vui khi được ở cùng gia đình anh. Năm nào vào thời gian này, ba mẹ tôi cũng bận đi công tác, nên tôi chưa bao giờ tổ chức sinh nhật cho mình cả.” 

Luhan nhíu mày và nắm tay Sehun. “Kể từ bây giờ, tôi sẽ thay đổi điều đó.”

Sehun nhìn vào bàn tay Luhan rồi nhìn lên anh, cậu gật đầu, trên môi cậu nở một nụ cười.

“Cậu trông tuyệt nhất là khi cười đấy.” Luhan vừa nói vừa rút tay lại.

Sehun mỉm cười vì tính tình thẳng thắn của Luhan, cậu bắt đầu khởi động xe trở về nhà.

.
.
.

“Tôi đi tắm đây.” Sehun nói khi bọn họ đã về đến nhà.

Luhan gật đầu, vì anh đã tắm ở nhà mình trước đó rồi. Sehun mất đến hai tiếng để tắm, bởi vì cả người cậu rất bẩn và đầy mồ hôi. Điều này đã giúp anh có thời gian để làm bánh sinh nhật cho cậu.

.
.
.

“Aish! Không không ugh!” Luhan càu nhàu, anh nhìn lại chiếc bánh mình mới vừa làm xong. Trông nó cũng khá ổn, nhưng thay vì “Happy birthday”, anh lại viết thành “Hapy birthday”.

“Anh đang làm gì đấy?” Sehun hỏi khi cậu bước ra khỏi phòng tắm. Luhan hoảng hồn, anh vội vã tắt đèn trong nhà bếp.

“Luhan?” Sehun vừa lau khô tóc vừa bước vào nhà bếp.

Luhan hít thở một cái thật sâu, bước ra khỏi chỗ nấp trong góc tủ lạnh. Anh chậm rãi bước tới Sehun và bắt đầu hát.

“Seng il chu ka hamida
Seng il chu ka hamida
Sarang ha neun Oh Sehun
Seng il chu ka hamida ~”

Rồi anh đặt chiếc bánh kem xuống bàn, mở đèn lên và đốt pháo hoa giấy.

Những sợi dây pháo nhiều màu sắc rơi xuống đầu của Luhan và Sehun. Sehun nhìn chằm chằm vào Luhan, gương mặt cậu cứ trơ ra. Thứ nhất là vì Sehun rất ấn tượng bởi giọng hát của Luhan. Thứ hai là vì kể từ lúc 8 tuổi đến giờ, đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật của mình. Và thứ ba là vì hiện giờ cậu đang rất cảm động.

Luhan cắn môi dưới khi nhìn thấy biểu cảm của Sehun. Đây không phải là điều mà anh mong đợi. “Mình đã làm sai điều gì sao?” Luhan nghĩ thầm. “Chúc mừng…sinh nhật nhé?…” Rồi anh nở một nụ cười thật ngượng nghịu.

Sehun vẫn trơ mặt ra nhìn Luhan.

Luhan thở dài. “Được rồi, tôi biết rồi. Tôi đã viết nhầm lên cái bánh. Lẽ ra phải là “h-a-p-p-y” chứ không phải là “h-a-p-y”, nhưng tôi đảm bảo nó ngon lắm. Mà khoan đã…chẳng lẽ cậu bị dị ứng với bánh kem sao? Nhưng sao lại có người bị dị ứng-…”

Chợt Sehun ôm anh vào lòng, Luhan bỗng cảm thấy hồi hộp khi đầu anh tựa vào ngực cậu.

“Cảm ơn anh nhé.” Sehun lên tiếng, cậu vùi mặt mình vào cổ Luhan.

Luhan chậm rãi giơ tay lên và ôm lại Sehun, anh mỉm cười. “Không có gì đâu.”

Sehun siết chặt anh hơn, rồi cậu buông anh ra. Luhan bật cười và phủi đi những sợi dây pháo dính trên tóc Sehun.

Sehun nhìn vào chiếc bánh kem và mỉm cười. “Anh đã làm nó sao?”

“Nếu cậu tắm lâu hơn thì tôi đã có thể làm nó đẹp hơn rồi!”

Sehun bật cười, còn Luhan thì bĩu môi. Sehun lấy ngón tay chọc vào chiếc bánh kem và quẹt nó lên mũi Luhan.

“Là cậu làm trước đấy nhé. Tôi sẽ úp bánh vào mặt cậu đây!” Luhan nhếch miệng cười.

Sehun mở to mắt ra và giữ hai tay Luhan lại. “Không! Đừng làm thế!…Chiếc bánh của anh sẽ hỏng mất. Anh không muốn thế mà, phải không?”

Cậu hy vọng sẽ thay đổi được ý định của Luhan, và cũng may là anh đã đồng ý. “Ừ…”

Sehun mỉm cười và cắt bánh. “Ta ăn nào.”

.
.
.

“Cậu muốn xem phim không?” Luhan lên tiếng hỏi khi họ đang ngồi trên ghế ăn bánh.

Sehun nhún vai. “Được thôi.”

Luhan bước tới và chọn một đĩa phim. “Xem phim kinh dị nhé? Cậu có sợ không?”

Sehun gần như bị sặc miếng bánh, nhưng cậu hắng giọng. “X-Xì! Làm gì mà sợ.”

Luhan nhún vai và mở đĩa, rồi anh bước lại ghế và ngồi kế bên Sehun. 

Bộ phim mở đầu bằng một âm thanh rùng rợn, Sehun bắt đầu cắn chiếc nĩa. Luhan chớp mắt nhìn màn hình. Sehun liếc nhìn Luhan và nhíu mày lại. Anh không hề có biểu hiện hồi hộp gì cả. Cậu bèn đặt dĩa bánh xuống đất.

Đột nhiên con ma xuất hiện ở màn hình kèm theo một tiếng thét dữ dội, Sehun bỗng nhảy lên khỏi chỗ ngồi của mình.

Luhan nhướn mày nhìn Sehun. Sehun tựa ngực vào đầu gối, cậu khẽ hé tay mình ra và liếc nhìn vào màn hình. “Nó biến mất chưa vậy?”

Luhan nhếch miệng cười và đứng dậy. “Chưa đâu.”

“A-Anh đi đâu đấy?”

“Uống nước.” Luhan nở một nụ cười gian xảo và bỏ đi, để lại Sehun một mình ở đấy.

Luhan vừa uống nước vừa cười khúc khích. Bỗng đầu anh đột nhiên lóe sáng. Anh bước lại và nấp đằng sau lưng Sehun. “HÙ!”

Sehun giật mình và la lên. “WAH!!! MÁ ƠI!” Rồi cậu quay sang và nhìn thấy Luhan đang cười, cậu nhăn mặt. “NÀY!!”

Sehun càng liếc nhìn anh, Luhan càng cười to hơn. “Ôi trời ơi! Cậu phải nhìn thấy vẻ mặt của cậu lúc đó mới được.” Rồi anh nhảy lên ghế từ đằng sau và ngồi bên cạnh Sehun.

Sehun thở dài và tiếp tục nhìn vào màn hình, cậu lầm bầm. “Khỉ thật.”

“Nếu cậu sợ thì ta đổi phim cũng được mà?”

“Không cần.” Lòng tự trọng của cậu không cho phép cậu làm thế.

Luhan thở dài, anh gật đầu và tiếp tục coi phim.

Thêm một con ma nữa xuất hiện. Luhan chỉ trơ mặt ra nhìn nó, còn Sehun thì vừa coi vừa lầm bầm trong miệng. Luhan nhìn Sehun, anh bỗng dịu đi khi nhìn thấy cậu dần dần xích lại bên cạnh mình. Anh đặt bàn tay ấm áp của mình lên bàn tay lạnh lẽo của Sehun. “Nếu cậu sợ thì cứ ôm tôi đi.”

Sehun không hề phản kháng lại, cậu liền ôm chầm lấy cánh tay anh. Luhan mỉm cười.

Khi phim đã chiếu được một nửa, đầu của Sehun dần dần gục xuống. Luhan liếc nhìn Sehun, anh cẩn thận hạ đầu cậu xuống vai mình. Sehun mỉm cười trong giấc ngủ, cậu rúc vào vai anh và siết chặt cánh tay anh hơn nữa. Luhan mỉm cười và xoa lên mái tóc mềm mại của Sehun.

“Cảm ơn cậu…vì hôm nay, và cả hôm qua nữa. Sehun-ah, chúc mừng sinh nhật nhé.” Luhan đã gọi Sehun bằng tên thân mật, nhưng tiếc là cậu không thể nghe được. Anh hôn lên trán cậu, tựa đầu mình vào đầu cậu rồi nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ. 

TBC.

 

Leave a Reply

