[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 8

CHAP 8: What happened to the plan?

Trong trường vẫn như mọi khi, vì Sehun nổi tiếng nên có rất nhiều nam sinh lẫn nữ sinh vây quanh cậu.

Còn Luhan vốn là mọt sách, nên anh lúc nào cũng chỉ thui thủi một mình.

Thật khó có thể tin được hai người họ đã kết hôn với nhau.

Luhan nhìn thấy Sehun đi cùng với Kai ở dãy hành lang. Vì một vài lí do nào đó mà tim anh rất đau đớn, nhưng anh vẫn phớt lờ cậu.

Kai kéo Sehun lại và bảo. “Chồng cậu kìa.”

Sehun nhìn theo bóng Luhan đằng sau lưng và cảm thấy tội lỗi, nhưng cậu nhún vai. “Tớ mặc kệ.” Rồi cậu khóa môi với Kai một lần nữa, Kai cũng vui vẻ hôn trả lại.

.
.
.

Sau khi giờ học kết thúc, Luhan đi đến quán trà sữa để làm việc. Sehun bí mật theo dõi anh đằng sau, cậu chỉ muốn biết xem anh làm việc ở đâu.

Sehun dừng lại khi nhìn thấy Luhan bước vào quán trà sữa. “Không đùa đấy chứ? Anh ta làm việc ở quán trà sữa sao?”

Luhan đứng ở phía sau quầy thu ngân và phục vụ những khách hàng. Sehun nhếch miệng cười khi tới lượt mình.

“Xin chào. Xin hỏi quý khách muốn dùng-… Oh Sehun! Cậu làm gì ở đây?!”

“Thì mua trà sữa chứ sao.” Sehun thản nhiên đáp lại.

Luhan nhíu mày, nhưng anh vẫn bán trà sữa cho cậu. Sehun hút một ngụm và nhún vai. “Kể ra cũng ngon đấy chứ.” Cậu thầm nghĩ.

“Bây giờ thì cậu đi ra được chưa?” Luhan đã bắt đầu cảm thấy khó chịu.

“Cậu vừa mới nói gì đấy, Luhan?” Người quản lí đột nhiên xuất hiện đằng sau lưng anh và Sehun nhếch miệng cười.

“T-Thưa anh…Tôi có thể giải-”

“Người này đã bất lịch sự với tôi nè.” Sehun vừa nói vừa hút một ngụm trà.

“C-CẬu là…” Người quản lí cúi đầu chào Sehun. “Cậu là con trai của chủ tịch tập đoàn Oh!!! Rất hân hạnh được gặp cậu!”

Sehun mỉm cười và bắt tay người quản lí. “Anh thấy đấy, nhân viên này của anh rất bất lịch sự đối với tôi.” Sehun nhếch miệng cười khi nhìn thấy gương mặt hoảng sợ của Luhan.

Người quản lí quay sang Luhan và nói bằng một giọng chắc nịch. “Cậu hãy ở lại sau giờ làm việc. Chúng ta cần phải nói chuyện với nhau.” Rồi anh ta quay sang Sehun và mỉm cười. “Ly trà này là miễn phí. Chúng tôi xin lỗi về hành vi của cậu ấy.”

Sehun gật đầu và nhe răng ra cười. “Vậy tôi đi đây.” Người quản lí cúi đầu chào Sehun. “Mong cậu hãy quay lại.”

Sehun gật đầu và nháy mắt với Luhan trước khi bước ra khỏi quán.

.
.
.

“Sao chứ?! Đừng mà! Hyung à. Anh không thể làm như vậy được.” Luhan van nài.

“Tôi xin lỗi, Luhan. Cậu biết là Oh Sehun rất có quyền lực. Cậu ấy có thể khiến cho nơi này sập tiệm đấy. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sa thải cậu.”

Luhan thở dài bất lực. Anh không có quyền gì để phản bác lại cả. Anh đứng lên và nói. “Rất vui vì đã được làm việc với anh, hyung.”

Người quản lí nhìn Luhan một cách buồn bã, anh ta không hề muốn làm việc này, nhưng anh ta cũng phải kiếm sống chứ.

Luhan thở dài và bước ra khỏi quán. Bây giờ phải làm sao để trả tiền học phí cho Yixing đây?

.
.
.

Sehun ngồi khoanh hai chân trên ghế và nhìn Luhan. “Công việc thế nào rồi cưng?” Cậu nhếch miệng cười.

Đôi mắt Luhan trở nên lạnh lùng khiến cho Sehun nhíu mày. “Tôi bị đuổi việc rồi. Chắc là cậu thấy vui lắm.” Luhan rít lên.

Sehun tròn xoe mắt nhìn anh. Cậu chỉ định trêu anh một chút thôi. Cậu không hề có ý định khiến cho anh bị sa thải!

“Làm ơn để tôi yên một mình đi.” Luhan gục đầu xuống.

Sehun bước lên phòng, liếc nhìn Luhan đang xoa trán mình với vẻ mặt mệt mỏi, cậu thật sự cảm thấy rất tội lỗi.

.
.
.

Ngày hôm sau, Luhan tìm kiếm việc làm thêm mới. Nhưng công việc duy nhất mà anh được nhận vào là làm phục vụ ở một CLB.

Luhan không còn cách nào khác là chấp nhận vào làm để có thể trả tiền nhà và tiền học phí. Còn Sehun thì từ sáng đến giờ không nói một lời nào với anh cả.

Sehun nhìn vào đồng hồ. Đã 10:00 tối rồi. Bên ngoài trời đang mưa tầm tã, cậu gọi điện cho Luhan nhưng anh không bắt máy.

“Aish…” Sehun vùi mặt mình vào cái gối (của Luhan) trên chiếc ghế dài. “Lần này mình đã gây chuyện lớn rồi.”

Lẽ ra bây giờ Sehun phải cảm thấy rất hạnh phúc. Vì đó chính là kế hoạch của cậu, khiến cho cuộc đời Luhan trở nên khổ sở. Nhưng sao trái tim cậu thì lại nói khác.

TBC.

Leave a Reply

