[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 5

CHAP 5: Indirect Kiss

Sehun nằm xuống trên chiếc giường king size mềm mại của mình. Lẽ ra cậu phải chia sẻ chiếc giường cùng với Luhan, nhưng vì xấu tính nên cậu đã chiếm lấy cái giường một mình. Sehun cầm điện thoại lên và kiểm tra facebook.

Ở bên kia của căn biệt thự, Luhan vẫn đang đi qua đi lại xung quanh căn nhà. Anh vẫn còn tưởng rằng mình đang mơ vậy.

Bụng Sehun kêu lên cồn cào, cậu đứng dậy và bước vào nhà bếp. “Con nai đó đâu rồi nhỉ?” Cậu vừa lầm bầm vừa lấy ra hai miếng bánh mì để làm sandwich.

“Chết tiệt thật. Không thể tin được có ngày mình phải tự đi làm đồ ăn. Ugh.” Sehun thầm nguyền rủa.

Luhan vừa đi vừa nhảy tiến vào nhà bếp nhưng ngay lập tức khựng lại khi nhìn thấy Sehun. “Ồ. Cậu ở đây sao.”

Sehun đảo mắt và phết sốt mayonnaise lên miếng bánh mì. “Thì nhà của tôi mà.”

Luhan bĩu môi và nhìn xung quanh, bỗng anh nhìn vào chiếc đồng hồ trên tường.

“Ôi không không…KHÔNG KHÔNG KHÔNG!!” Luhan ôm đầu mình và chạy đến chỗ hành lí.

Sehun nhìn lên và trêu chọc. “Lại gì nữa đây?”

“Tôi trễ giờ làm mất rồi!!!” Luhan vừa nói vừa quăng tất cả quần áo xuống sàn để tìm đồng phục đi làm của mình.

“Anh đi làm ư?” Sehun vừa nói vừa nhét miếng giăm bông vào giữa hai miếng bánh mì. Từ trước đến nay ngay đến cả một miếng sandwich đơn giản Sehun cũng chưa bao giờ làm. Nãy giờ cậu cứ loay hoay để làm ra một miếng sandwich…có thể ăn được.

“Có nhiều người sinh ra đã không được giàu sẵn như cậu, họ phải làm việc để kiếm sống đấy.” Luhan trả lời một cách mỉa mai.

Sehun đảo mắt. “Tôi biết điều đó. Ý tôi là bây giờ anh đã kết hôn với tôi. Con trai của chủ tịch tập đoàn tài phiệt lớn nhất ở Seoul. Sao anh còn phải đi làm nữa?”

Luhan cảm thấy như mình bị xúc phạm. “Tôi không kết hôn với cậu để tận hưởng tiền của cậu, Oh Sehun.”

Sehun đứng hình trong giây lát. Ngay cả Kai cũng chưa bao giờ nói thế với cậu, cậu ta lúc nào cũng đòi Sehun mua đồ cho mình. Còn Luhan hoàn toàn có quyền lấy tiền của Sehun vì bây giờ anh đã kết hôn với cậu. Thế nhưng anh không đòi hỏi lấy một thứ. Điều này khiến cho Sehun khá cảm phục Luhan, dù cho gia đình anh có nghèo đến đâu đi nữa. Ở Luhan có điều gì đấy…rất khác biệt.

Sehun lắc đầu khỏi suy nghĩ và đặt lại những nguyên liệu vào chỗ cũ.

Luhan cuối cùng cũng tìm ra được bộ đồng phục, anh xếp nó vào trong chiếc ba lô màu ngà mà anh lúc nào cũng mang theo bên mình. Anh vội vã chạy vào phòng tắm, một lúc sau lại chạy ra và túm lấy ba lô.

Sehun vừa ăn sandwich vừa quan sát Luhan. Cậu cảm thấy thú vị khi nhìn thấy Luhan cứ chạy qua chạy lại quanh nhà như một người điên vậy.

Luhan cuối cùng cũng đã chuẩn bị xong xuôi. Anh nhìn lên Sehun. Cậu cũng vừa nhóp nhép miếng sandwich vừa nhìn lại anh.

Đột nhiên Luhan nhe răng ra cười khiến cho Sehun hoảng hồn, vì từ trước đến nay anh chưa bao giờ cười với cậu. Sehun định nở một nụ cười miễn cưỡng lại với anh, nhưng ngay lập tức Luhan đã lấy đi miếng sandwich còn đang ăn dở của cậu và cho vào mồm.

Sehun ngồi đó bất động trong giây lát. “YAH! Cái đó là của tôi mà!”

Luhan chạy ra phía cửa và mang giày vào. “Bây giờ nó là của tôi rồi!” Anh vừa nhai miếng sandwich trong miệng vừa đáp trả lại.

Sehun càu nhàu và rít lên. “Nếu bị trễ thì có chiếc xe hơi ngoài kia kìa. Cho anh đấy.”

Luhan đã cột xong dây giày và anh đứng thẳng dậy, lấy miếng sandwich ra khỏi miệng. “Tôi đã nói rồi, tôi không lấy cậu vì tiền. Chúc cậu một ngày vui vẻ.” Nói rồi anh chạy vút ra khỏi cửa.

Sehun chớp mắt khi nghe tiếng cửa đóng sầm lại. Cậu lắc đầu và cười khúc khích, bước vào nhà bếp để làm một miếng sandwich mới. Sehun không muốn bụng mình trống rỗng tí nào, vì hôm nay cậu có hẹn với Jongin.

TBC.

Leave a Reply

