[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 4

CHAP 4: Our house
 
Sehun nhấn kèn xe hơi inh ỏi. Cậu bị bà Oh…ép phải đi đón Luhan về căn nhà mới của họ.
 
“Aish. Làm gì mà nôn nóng thế!!!” Luhan kéo hành lí ra và nhanh chóng hôn lên má mẹ mình. “Tạm biệt mẹ. Con yêu mẹ nhiều. Con sẽ gọi cho mẹ.” Rồi anh bước lại đứa em trai 15 tuổi của mình đang nhóp nhép ăn sáng và xoa đầu em ấy.
 
“Ah! Ge! Rối tóc của em rồi!!” Yixing cằn nhằn và chỉnh lại tóc của mình.
 
“Anh cũng yêu em lắm đó ~” Luhan vừa nói vừa mang giày vào.
 
“Chào anh rể một tiếng dùm em nha!!” Yixing hét lên trong khi miệng vẫn còn nhồm nhoàm thức ăn, thế là bị bà Xi cốc vào đầu một cái.
 
“Được rồi được rồi! Tạm biệt nhé!!” Luhan vừa la lên vừa chạy lại xe của Sehun.
 
“CUỐI CÙNG CŨNG CHỊU RA!! Ugh! Anh làm cái gì thế?!” Sehun cằn nhằn.
 
“Cậu chỉ chờ có một chút thôi mà. Thật là.” Luhan đáp lại sau khi mơ màng chiêm ngưỡng chiếc xe hơi thể thao của Sehun rồi bước vào trong xe.
 
Sehun đảo mắt. “Thắt dây an toàn vào. Anh có chết tôi cũng chẳng bận tâm, nhưng mẹ sẽ giết tôi mất.”
 
Luhan nghĩ thầm trong đầu, anh lúc nào cũng quên thắt dây an toàn. Có lẽ là vì gia đình anh không thể mua nổi một chiếc xe hơi, nên anh phải thường xuyên đi bộ hoặc đi xe buýt đến trường.
 
“Biết rồi.” Luhan vừa nói vừa thắt dây an toàn vào.
 
Sehun mỉm cười nhưng ngay lập tức trở lại mặt lạnh và lái xe đến căn nhà của họ.
 
.
 
.
 
.
 
Luhan há miệng ra nhìn chằm chằm vào căn biệt thự khổng lồ trước mặt mình.
 
Sehun đảo mắt và nâng cằm Luhan lên khép miệng anh lại. “Nhà này có lớn đâu. Đừng có phản ứng thái quá thế.”
 
Luhan trừng mắt nhìn Sehun rồi anh đi theo cậu vào bên trong căn biệt thự. Luhan lại há miệng ra một lần nữa.
 
Phòng khách này to bằng cả cái nhà của anh!!! Anh bước ra đằng sau và nhìn vào nhà bếp.
 
Luhan cảm thấy mình như đang sống trong mơ vậy.
 
Sehun thở dài và lắc đầu, thảy mình xuống chiếc ghế nệm dài.
 
“À phải rồi. Mẹ tôi bảo nhà này chỉ có một phòng ngủ thôi.” Sehun nói khi nhìn thấy Luhan quay trở lại phòng khách.
 
“Cái gì?! Làm sao mà căn biệt thự này…mà không. Làm sao mà cả tòa lâu đài này chỉ có MỘT phòng ngủ thôi chứ?!”
 
“Đúng thế. Vậy nên tôi sẽ lấy phòng ngủ. Còn anh thì lấy cái ghế này đi.” Sehun vừa nói vừa vắt chân lên.
 
Luhan nhíu mày và khoanh tay lại trước ngực. “Thế cậu nghĩ tôi sẽ đồng ý sao…?”
 
“Căn nhà này là do ba mẹ CỦA TÔI mua. Trừ khi anh muốn chúng ta ngủ chung. Mà nói cho anh biết, tôi ở trần ngủ đấy.”
 
Luhan cau mày và lầm bầm. “Đồ xấu xa.”
 
“Gì thế?”
 
“Tôi bảo là cậu thật may mắn vì gia đình cậu giàu có.” Luhan bước lại và đẩy Sehun ra khỏi cái ghế.
 
“Yah!!!” Sehun la lên khi mông cậu đáp xuống đất.
 
“Thì cậu bảo cái ghế này là của tôi mà.” Luhan ngây thơ đáp lại.
 
“Anh ta đúng là…” Sehun nghĩ thầm. “Vì căn nhà này là của ba mẹ tôi mua nên mọi thứ trong nhà đều là của tôi.”
 
Luhan bĩu môi. “Cậu đúng là đồ tồi.”
 
Sehun cười thầm vì sự đáng yêu của Luhan. “Anh đã kết hôn với tôi rồi nên cứ chịu đựng đi nhé. À phải rồi. Tối nay tôi sẽ đi hẹn hò.”
 
“Sao cậu lại nói cho tôi biết…?” Luhan ngồi vắt chân lên ghế.
 
Sehun trông có vẻ ngần ngại. “Thì…Tôi là chồng của anh và tôi sắp đi gặp một người con trai khác…Aish. Thôi, không có gì.”
 
Luhan nhún vai và bắt đầu nghịch với đồ điều khiển. Bức tường đột nhiên tách ra hai bên và một cái TV khổng lồ xuất hiện. Trông Luhan lúc này giống hệt như một đứa trẻ khi nhìn thấy con Kì Lân vậy.
 
“Cái này tuyệt thật…”
 
Sehun trêu chọc. “Anh chảy nước miếng kìa.”
 
Luhan vội vàng chùi đi, nhưng anh nhíu mày lại khi thấy miệng mình hoàn toàn khô ráo. “Cậu là đồ tồi!”
 
Sehun nhếch miệng cười và bước vào phòng mình. “À này!! Nấu ăn cho tôi đi!!!”
 
“Cậu có tay mà. Tự đi mà nấu!!” Luhan la lên đáp trả lại.
 
Sehun không thể tin được. Xi Luhan là người đầu tiên từ chối yêu cầu của cậu.

TBC.

Leave a Reply

