[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 3

CHAP 3: Wedding

“Anh nhanh lên được không?” Sehun vừa càu nhàu vừa nhìn vào gương chỉnh lại đầu tóc của mình.

Luhan đảo mắt. “Đây là hôn lễ của tôi mà. Tôi sẽ từ từ tận hưởng chứ. Sao cậu cứ vội vàng thế?”

“Tôi còn có việc quan trọng hơn phải làm. Ví dụ như là đi hẹn hò với bạn trai tôi chẳng hạn.” Sehun nhếch miệng cười với mình trong gương.

“B-Bạn trai ư?! Cậu có bạn trai sao?!” Luhan ngạc nhiên.

Sehun đảo mắt. “Không. Mà anh cứ nhanh lên đi!”

Luhan thở dài và gật đầu. “Thôi được rồi!”

Bà Oh bước vào. “Tới giờ rồi đấy ~” Rồi bà đan hai cánh tay của Luhan và Sehun vào nhau và đẩy bọn họ ra cửa.

Luhan nhíu mày và hít thở thật sâu. “Không thể tin được hôn lễ của mình lại như thế này.” Anh nghĩ thầm khi bước đi cùng Sehun.

.

.

.

“Oh Sehun, con có đồng ý lấy Xi Luhan làm chồng và yêu thương cậu ấy suốt đời không?”

Sehun thở dài và gật đầu. “Thôi được. Con đồng ý.” Cậu nghĩ thầm. “Mình trễ giờ hẹn mất rồi!”

“Xi Luhan, con có đồng ý lấy Oh Sehun làm chồng và yêu thương cậu ấy suốt đời không?”

“Ưm…chắc là có.” Luhan ngập ngừng.

Người đàn ông nhìn hai người bằng ánh mắt kì lạ rồi nhún vai. “Kể từ bây giờ ta tuyên bố hai con là chồng của nhau. Con có thể hôn chú rể của mình.”

“Chết tiệt.” Sehun nghĩ thầm. Còn Luhan thì đứng hình. “Mình không hề nghĩ đến việc này!!”

Sehun thở dài và kiểm tra đồng hồ. “Ugh. Thôi kệ, sao cũng được.” Rồi cậu kéo Luhan lại gần mình và nhanh chóng đặt một nụ hôn lên môi cái người đang mở to mắt ra nhìn kia.

Khi đám đông bắt đầu cổ vũ thì Sehun đẩy Luhan ra. “Đôi môi anh ta mềm mại thật…Mà khoan đã. Mình đang nghĩ cái gì vậy chứ?! Thôi nào! Mình đã trễ giờ hẹn rồi!”

Luhan chỉ đứng đó và nhìn chằm chằm vào Sehun. Sehun vừa mới lấy đi nụ hôn đầu của anh mất rồi…!!!

Sehun nhìn Luhan và đảo mắt. Cậu thầm nghĩ trông Luhan bây giờ thật sự rất đáng yêu.

Sau hôn lễ, hai người họ quyết định sẽ ở lại nhà ba mẹ mình một đêm và sáng hôm sau sẽ dọn đến nhà mới.

——————–

Sau khi tắm xong, Luhan nằm xuống giường và thở dài một cách mệt mỏi.

Bà Xi nhẹ nhàng gõ cửa và bước vào. “Luhan. Cưng ơi…”

Luhan giơ tay ra khỏi mắt và ngồi lên nhìn mẹ mình. “Mẹ à.”

“Cưng ơi…” Bà ngồi xuống giường Luhan.

“Có chuyện gì thế mẹ?” 

“Mẹ…Thỉnh thoảng nhớ ghé thăm nhà nha con? Yixing cũng sẽ nhớ con lắm đấy.”

“Con biết mà mẹ. Con cũng nhớ em lắm. Con sẽ thường xuyên đến thăm mẹ. Mẹ đừng lo nhé.”

“Ôi con trai tôi…Con trưởng thành nhanh quá…Nhớ đối xử với Sehun đàng hoàng nha con?” Bà ôm anh vào lòng và khóc.

Luhan vỗ lưng mẹ. “Con hứa mà….Mẹ cũng đừng gắng sức quá nhé. Con sẽ tìm thêm việc để làm. Ở tuổi này mẹ nên nghỉ ngơi đi. Con xin lỗi vì con không phải là một đứa con hoàn hảo.”

“Đừng nói thế cưng à. Mẹ yêu con lắm. Vì con nên mẹ có thể sống được tới giờ đấy.” Bà xoa đầu Luhan. “Ba cũng sẽ rất vui khi nhìn thấy con thế này…”

“Mẹ nhớ ba nhiều lắm đúng không?” Luhan nhẹ nhàng hỏi.

Bà Xi nhìn xuống đất và nức nở. “Mẹ chỉ ước là mình có thể làm được điều gì đó cho ba trước khi ông ấy ra đi…”

“Mẹ đã làm rất tốt mà. Nếu thấy mẹ thế này ba sẽ buồn lắm đó. Bây giờ ba đã ở một nơi khác tốt hơn rồi đúng không?”

Bà Xi gật đầu và mỉm cười.

Luhan ngáp lên và nằm xuống, gối đầu lên đùi mẹ mình. “Con buồn ngủ quá ~”

Bà Xi cười khúc khích và xoa đầu con trai mình. “Con có cư xử như thế này trước mặt Sehun không?”

“Không đâu. Cậu ta có phải là mẹ đâu chứ. Vả lại con lớn tuổi hơn cậu ấy mà. Con phải tỏ ra ngầu chứ.”

Bà Xi bật cười. “Con hãy sống hạnh phúc với cậu ấy nhé? Mẹ chắc cậu ấy là một người tốt đấy.”

Luhan gật đầu. “Con cũng mong là vậy.” Luhan đã không kể cho mẹ nghe về chuyện bạn trai của Sehun, vì anh biết chắc chắc bà sẽ rất buồn. 

Luhan nhắm mắt lại và rúc đầu vào trong lòng của mẹ mình. “Hát cho con nghe đi.”

Bà Xi mỉm cười và hát cho Luhan nghe cho đến khi anh chìm vào giấc ngủ.

TBC.

Leave a Reply

