[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 10

CHAP 10: Candies

Sáng hôm sau Luhan tỉnh dậy. Anh thấy mình vẫn còn nằm trên giường, còn Sehun thì ngồi trên ghế gục đầu xuống giường mà ngủ.

Luhan mỉm cười, anh đưa tay vuốt má Sehun và thì thầm. “Cậu cũng không tệ lắm nhỉ, Oh Sehun.” Sehun lầm bầm vài tiếng, trên gương mặt cậu hé nở một nụ cười.

Luhan ngồi dậy và đi rửa mặt. Vết bầm của anh đã tan đi, gần như là rất mờ. Anh bước vào nhà bếp để làm bữa sáng.

Một lát sau Sehun thức dậy. Nhận thấy Luhan đã biến mất, cậu vội đứng lên đi tìm. Cậu thở phào nhẹ nhõm khi thấy anh trong nhà bếp. Sehun chậm rãi bước vào và nhìn thấy Luhan đang ăn một miếng bánh mì nướng.

“Bây…Bây giờ anh đã ổn chưa?” Sehun ngập ngừng hỏi.

Luhan nhìn lên và thản nhiên gật đầu. “Sao lại không ổn chứ?”

“B-Bởi vì hôm qua anh đã khóc…” Sehun thầm nguyền rủa mình vì bỗng dưng cậu lại nói lắp bắp.

Luhan nhìn lên Sehun, tỏ vẻ như anh hoàn toàn không biết cậu đang nói chuyện gì cả. “Tôi có khóc đâu.”

“Nhưng…” Sehun đảo mắt và ngồi xuống đối diện với Luhan. Luhan không nói một lời nào cả.

“Ăn xong thì đi thay đồ đi.” Sehun vừa nói vừa rót nước vào ly.

“Tại sao?”

“Đừng hỏi. Cứ làm đi.”

Luhan nhăn mặt. “Lúc nào cũng đòi hỏi hết.” Chỉ vì hôm qua Sehun đã ở bên anh cả ngày nên anh mới đồng ý nghe theo lời cậu. Rồi Luhan đẩy ghế vô và bước vào phòng tắm để chuẩn bị sẵn sàng.

“Sao mình lại làm điều này nhỉ?” Sehun vừa nói vừa hớp một ngụm nước.

Một lúc sau Luhan bước ra. Anh mặc một chiếc áo thun hình đầu lâu và chiếc quần jean màu đen, bên ngoài là một chiếc áo khoác màu xám cổ đen.

Sehun nhìn chằm chằm vào anh. Luhan trông thật hoàn hảo. Rồi Sehun lắc đầu và hắng giọng. Cậu mặc một chiếc áo thun màu đen cùng với chiếc quần jean màu xám và khoác một chiếc áo da thú bên ngoài.

“Sẵn sàng chưa?”

“Chúng ta đi đâu đấy?”

“Anh nói nhiều quá.” Sehun bước lại xe hơi và Luhan đi theo sau cậu.

Luhan ngồi vào trong xe và khẽ bĩu môi. “Sao cậu ta lúc nào cũng tự ý quyết định thế nhỉ?”

Sehun thở dài và đảo mắt. “Tôi còn phải nói với anh bao nhiêu lần nữa đây?”

“Hở?”

Sehun nghiêng người đến gần anh, Luhan bỗng lùi lại đằng sau. Sehun nhếch miệng cười, cậu nắm lấy dây thắt an toàn và đeo vào cho Luhan.

Sehun nghiêng người trở lại và khởi động xe. Luhan đứng hình trong giây lát. Chợt anh nhìn thấy một con nai bông được đặt ở giữa ghế của anh và cậu.

“Wah! Con nai này dễ thương quá!” Luhan ôm lấy con nai bông và chơi với nó.

Sehun khẽ mỉm cười. “Cho anh đấy.”

“Sao cơ?”

“Tôi bảo là cho anh đấy, đồ ngốc. Hôm trước bạn tôi tặng cho tôi. Nhưng tôi không thích nó. Vì nó trẻ con quá.” Nhưng sự thật thì Sehun đã mua nó, vì chú nai dễ thương ấy trông rất giống Luhan.

Luhan nhăn mặt nhưng rồi anh mỉm cười với con nai bông. “Không sao đâu nai con à. Mày đã về được tay chủ nhân tốt rồi.”

Sehun đảo mắt và tập trung lái xe. Rồi cậu dừng xe lại ở một cửa hàng bán kẹo, cậu bước ra khỏi xe và ra hiệu cho Luhan đi theo mình.

Luhan nhíu mày, nhưng anh vẫn đi theo Sehun. Anh khẽ mỉm cười vì quanh đây có rất nhiều loại kẹo màu sắc khác nhau. Luhan rất thích kẹo, anh luôn đem theo kẹo bên mình đi khắp nơi. Sehun biết được điều này bởi vì hôm qua cậu đã gọi điện cho bà Xi để hỏi thăm về Luhan.

“Giúp tôi lựa kẹo đi.” 

“Gì chứ…Cậu đưa tôi ra khỏi nhà để giúp cậu lựa kẹo sao?” Luhan cau có.

“Cứ lựa đi. Anh nói nhiều quá. Muốn lựa bao nhiêu cũng được. Tôi không quan tâm giá cả đâu.” Nói rồi Sehun tựa người vào tường và khoanh tay lại.

Luhan phồng má lên. Hôm qua cậu ta đã giúp mình rồi, hôm nay mình phải trả ơn thôi. Luhan nghĩ thầm và đi lựa những loại kẹo mà anh yêu thích.

Đến khi một nửa giỏ đã đầy, anh quay lại Sehun. “Nhiêu đây được chưa?”

Sehun lắc đầu. “Lựa thêm đi.”

Luhan thở dài và tiếp tục đi lựa cho đến khi đầy cả giỏ kẹo. “Đúng là tên ngốc nhà giàu. Chỗ này chắc sẽ mắc lắm đây. Mình cũng muốn một ít nữa.” Luhan nghĩ thầm và bước lại Sehun, đưa cho cậu một cái giỏ kẹo nặng trịch. “Đây này.”

Sehun bước tới quầy thu ngân để tính tiền. Cô nhân viên trố mắt nhìn số lượng kẹo khổng lồ ấy.

“Anh định mua hết chỗ này sao?!” Cô ấy hỏi và Sehun gật đầu.

“Chắc người yêu của anh là một người rất may mắn.” Cô ấy vừa nói vừa đếm số lượng kẹo.

“Ừ…đúng thế.” Rồi Sehun quay sang nhìn Luhan. Anh đang đùa nghịch với những món đồ chơi trong cửa hàng, trên môi anh hé nở một nụ cười.

Cô gái nhìn Sehun một cách kì lạ, vì thông thường người ta sẽ nói là “Tôi mới là người may mắn” chứ. Rồi cô lắc đầu khỏi suy nghĩ của mình. “Của anh là 120$.”

Sehun quẹt tấm thẻ, kí tên vào và lấy những túi kẹo.

“Đây.” Sehun đặt những túi kẹo lên tay của Luhan.

“Này! Nặng quá! Sao cậu không xách chứ!!”

“Anh tự xách kẹo của mình đi.” Sehun vừa nói vừa bước ra khỏi cửa hàng.

“S-Sao cơ?” Luhan vội vã đi theo Sehun. “Đây là cho tôi sao?”

Sehun gật đầu khiến cho Luhan không khỏi mỉm cười. Bởi vì anh rất thích kẹo, chúng đẹp mắt và dễ thương như thế. Ai có thể đổ lỗi cho anh được đây? 

“Ít nhất cậu cũng xách phụ tôi một túi chứ?”

Sehun thở dài và cầm lấy một túi kẹo. Luhan mỉm cười, anh lấy thanh kẹo dâu từ trong túi và mở ra ăn ngay lập tức.

Sehun nhíu mày, cậu lấy thanh kẹo từ trong miệng Luhan và cho vào miệng mình.

“Nàyy!”

“Tôi muốn ăn nó.” Sehun nhún vai và bước lên phía trước để giấu đi nụ cười của mình.

“Bây giờ chúng ta về nhà chưa?”

Sehun lắc đầu. “Chưa.” Rồi cậu nghiêng người tới để thắt dây an toàn cho Luhan.

Luhan đã quen với việc này. Anh vui vẻ nhìn những túi kẹo của mình và nở một nụ cười thật lớn.

Sehun nghiêng người về lại ghế của mình. Cậu cảm thấy vui vì đã có thể khiến cho Luhan mỉm cười trở lại.

TBC.

8 thoughts on “[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 10

  1. ua?? co chap 11 chua vay?? minh tim ma thay co chap 30 rui ma chap 11 thi hk thay dau het la sao? ? aj chj cho mik vs ~•~

Leave a Reply

