[Trans-Longfic|SA][T][Hunhan] I, Xi Luhan, am married to Jerk Oh Sehun! chap 1

Author: SHINfiniteexo
Translator: Lawliet_hn
Casting: Hunhan (chính) và EXO members (phụ)
Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về au cũng không thuộc về translator, viết và dịch vì mục đích phi lợi nhuận
Rating: T
Category: comedy, drama, romance…

Fic đã có sự đồng ý của người dịch

Link fic gốc: Link

[IMG]

 

CHAP 1: How?! 

– No one POV –

Ông Oh và Ông Xi là hai người bạn rất thân. Một ngày nọ, họ đang đánh cờ với nhau thì Ông Oh đề nghị “Ông Xi này. Sao chúng ta không trở thành một gia đình nhỉ?”

Ông Xi thích thú nhìn lên. “Bằng cách nào?”

Ông Oh nhếch miệng cười và nghiêng người về phía trước. “Con của chúng ta thì đã kết hôn rồi, như vậy chỉ còn hai đứa cháu thôi~”

Ông Xi cười khúc khích. “Ông muốn cháu của tôi và cháu của ông cưới nhau ư?”

Ông Oh gật đầu. “Sao lại không chứ? Như thế chúng ta có thể trở thành một gia đình thật sự!”

Ông Xi lắc đầu. “Ý tôi không phải như vậy. Gia đình tôi nghèo lắm, chẳng khá giả gì đâu.”

Ông Oh bước lại và ngồi kế bên ông Xi, vòng cánh tay sang vai người bạn thân nhất của mình. “Ông Xi này, tôi không quan tâm đến vấn đề tiền bạc đâu. Tôi quý ông vì ông là người bạn thân nhất của tôi. Tôi muốn thế hệ sau này của tôi sẽ gặp được những người tốt như ông.”

Ông Xi mỉm cười. “Ông thật tốt bụng đấy, Ông Oh à.”

Ông Oh cười khúc khích. “Chúng ta là bạn thân mà. Tôi không tốt với ông thì còn ai vào đây nữa?”

Ông Xi bật cười và lắc đầu. “Vậy được rồi. Ta thỏa thuận thế nhé.”

Hai người ông bắt tay nhau.

– Luhan POV – 

“Và vì lí do như trên cho nên con phải kết hôn với Oh Sehun.” Mẹ tôi giải thích.

Tôi thở dài và tựa lưng vào ghế. “Nhưng mẹ à…con vẫn còn trẻ mà. Còn tên nhóc đó bao nhiêu nhỉ? 16 tuổi ư?”

“Luhan. Cậu ấy gần 19 tuổi rồi. Ông của cậu ấy cũng bệnh nặng lắm. Ông ấy muốn nhìn thấy hai con cưới nhau trước khi có chuyện không hay xảy ra. Trước khi ông mất, con cũng đã hứa là sẽ thực hiện ước nguyện của ông mà.”

“Con biết, nhưng sao lại sớm thế này chứ…” Tôi thở dài và gật đầu một cách mệt mỏi. “Thôi được rồi. Con sẽ kết hôn với cậu ta.”

Mẹ cười rạng rỡ và ôm tôi. “Vậy mới là con trai của mẹ. Cậu ấy sẽ đẹp trai lắm đấy.”

“Mẹ à, con có quan tâm đến ngoại hình…đâu chứ…”

Mẹ bật cười và xoa đầu tôi. “Ngủ đi cưng à. Ngài mai con sẽ gặp cậu ấy.”

Bà hôn vào trán tôi và rời khỏi phòng. 

Tôi lê người đến chiếc giường và nằm xuống, nhìn chằm chằm vào lỗ hổng trên trần nhà. Tôi còn chưa kịp có thời gian hẹn hò với người mình yêu, thế mà tôi đã phải kết hôn với một người mà mình chưa từng gặp mặt. Tất cả những gì tôi biết là tên cậu ta và cậu ta nhỏ hơn tôi 4 tuổi. Tuyệt thật. Tôi đã bị vướng phải vào chuyện gì thế này?

– Sehun POV –

“Ugh!! Còn Kai thì sao?! Con phải làm sao với cậu ấy đây? Con không thể chia tay với bạn trai mình chỉ vì một tên Trung Quốc…LỚN HƠN con những 4 TUỔI!!!”

“Oh Sehun. Dù gì thì ba cũng không thích cậu Kai đó. Đây là lần cuối cùng. Ông của con đã mong ước điều này. Con sẽ làm chuyện này vì ông đúng không?” Ba tôi vừa nói vừa nhếch miệng cười.

Cuộc đời đúng thật là chết tiệt! Tôi yêu ông mình lắm. Nhưng ông đang nghĩ cái gì vậy chứ?!!! “UGHHH!!!” Tôi rít lên và giậm chân trở về phòng, cố tình đóng sầm cửa lại.

“Ngày mai chúng ta sẽ gặp Luhan đấy cưng à ~” Mẹ tôi gọi lên từ dưới bếp.

Tôi thảy mình lên chiếc giường lớn sang trọng và úp gối vào mặt, hét lên thật to.

Mình sẽ phải nói sao với Jongin đây?!

Này, Jongin à ~ Ông của tớ và ông của một tên Trung Quốc nào đó là bạn thân và họ đã giao ước với nhau. Vậy nên bây giờ tớ sẽ chia tay với cậu và kết hôn với hắn ta ~ ?!!!

Ugh!!! Mà khoan đã…Miệng tôi bỗng nở một nụ cười nham hiểm. Mình sẽ hành hạ cho tên Luhan đó khổ sở đến nỗi phải đề nghị li hôn với mình!!! Oh Sehun ta đúng là thông minh mà!

Tôi tự nhủ thầm. Tuyệt lắm. Dám cá là tên đó xấu như ma ấy. Hắn ta hơn mình những 4 tuổi. Tôi lấy điện thoại ra và nhắn tin cho Jongin biết kế hoạch của mình.

Tuyệt vời. Jongin đã đồng ý rồi. Tôi không thể chờ để gặp được Luhan. Tôi nhếch miệng cười và chìm vào giấc ngủ. 

TBC.

 

Leave a Reply

