[♥2012♥][Series-Drabble|SA][K][HunHan] Chuyện tình của cậu ấm. chap 26

26 – “Là tôi thích SeHunie đấy, vậy thì đã sao?”

LuHan thả chiếc điện thoại vào cặp một cách chán nản. SeHun vừa nhắn tin bảo là phải ở lại làm dự án với thầy để chuẩn bị mang mô hình lắp ráp đi thi. Mấy ngày nay SeHun bận vì phải chăm lo cho sản phẩm lắp ráp dự thi thành phố vào hai ngày nữa nên toàn phải ở lại trường rất muộn. Hôm nay lại là thứ 7, lại có hai tiết đôi tự học nhưng không có SeHun đi cùng xuống thư viện nên anh cũng chán mà không muốn đến đó luôn. LuHan dạo ra phía khuôn viên của trường, vừa đi vừa đá nhẹ vào những viên sỏi nhỏ trên đường đi, thỉnh thoảng lại buông một tiếng thở dài. Anh cảm thấy dường như có một khoảng trống vô hình trong trái tim mình khi không có cậu nhóc bên cạnh. Mọi khi SeHun sẽ luôn ở bên anh, cho dù nhóc con rất ít nói nhưng anh lại cảm thấy rất vui vẻ khi ở cạnh bên cậu. Có sự hiện diện của SeHun bên cạnh như thành một thói quen của LuHan rồi, bây giờ không có, cảm thấy thật sự trống trãi…

Đang cuối mặt xuống để nén tiếng thở dài, bỗng LuHan thấy bóng ai đó đang đứng trước mặt mình

– Xem chúng ta có ai này! LuHan phải không nhỉ? – Một giọng con gái vang lên nghe có vẻ hống hách.

LuHan ngước mặt lên nhìn, đó là NaYoung.

– NaYoung?

– Phải! Là tôi đây! – Cô nàng hất mặt trông rất kiêu ngạo.

– Hôm nay SeHunie không có đi với anh…

– Tôi không tìm cậu ấy! Người tôi cần gặp là anh!

– Anh? Em gặp anh có chuyện gì? – LuHan mở to mắt ngạc nhiên. Cô nàng này mọi ngày không phải luôn bám theo SeHun sao? Tự nhiên hôm nay lại gặp anh?

– Được rồi, nếu anh đã hỏi thì tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn! – NaYoung nhìn thẳng vào mắt LuHan. – Có phải anh thíhc SeHun không?

Đôi mắt nai của LuHan lại càng mở lớn hơn, anh trả lời:

– Sao em lại hỏi thế?

– Mau trả lời đi! Có hay không?

LuHan bắt đầu cảm thấy khó chịu về thái độ của cô bé này. Rõ ràng là nhỏ tuổi hơn anh nhưng lại ăn nói một cách xấc xược như thế. Anh bỗng nghiêm mặt, nói:

– Chuyện này anh không cần phải nói cho em biết, vì nó chẳng liên quan gì đến em cả!

Cô nàng nhếch mép cười:

– Không liên quan ư? Hừ! Tôi nói cho anh biết! NaYoung tôi, nhất định sẽ làm cho SeHun thích tôi! 

LuHan nghe tai mình bắt đầu nóng lên.

– Vậy nên thực ra, cho dù anh có thích SeHun hay không cũng không phải là điều quan trọng. Cái quan trọng là, cậu ấy sẽ là của tôi! – NaYoung cười ngạo nghễ.

– Đúng vậy! Là tôi thích SeHun đấy, vậy thì đã làm sao? – LuHan bỗng trả lời dứt khoát trước mắt NaYoung. Đây không phải là do bản tính hiếu chiến hay gì cả, đó chỉ là lời nói thật lòng xuất phát từ tận sâu trong trái tim LuHan. Chỉ có điều nó bị che kín quá lâu, bây giờ mới có thể bộc phát ra một cách mãnh liệt nhất.

NaYoung đanh mặt lại:

– Được lắm! Hãy xem ai có thể lấy được trái tim của SeHun! Anh nên xem chừng đấy! – Cô nàng nói có vẻ rất bực dọc rồi ngúng nguẩy bỏ đi.

Khi chỉ còn lại một mình, LuHan mới trở lại đúng bản tính thường ngày của mình. Má anh đỏ bừng lên. Lúc nãy anh đã nói rằng mình thích SeHunie…

LuHan dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng của mình, trong đầu anh bỗng hiện lên những dòng chữ của cô bé HyeSun lúc trước: “Anh LuLu à, nếu mà anh thích anh Sehun thì anh phải coi chừng nha! Không thì sau này em lớn lên sẽ đến cướp anh Sehun đi mất đó~…” rồi bỗng nhiên anh nhớ lại những cảm xúc hồi hộp khi SeHun xoa nhẹ vào đầu mình, nhớ những lúc tim đập thật là nhanh khi cậu nhóc nhìn thẳng vào mắt anh. Anh… đúng là thật sự thích SeHun mất rồi.

Dù có hơi ngượng ngùng khi nhận ra điều này, nhưng LuHan cũng đã rất vui. Vui vì người anh thíhc chính là SeHun, là cậu nhóc luôn mang cho anh cảm giác bình yên nhất khi ở bên cạnh. 

Nhưng LuHan tự trách mình tại sao lại không nhận ra sớm hơn, để mãi cho đến bây giờ, khi NaYoung xuất hiện thì mới lý giải được cảm xúc của mình. Anh đúng là đồ ngốc mà!

“SeHunie à, là anh thật sự thích em mất rồi. Phải làm sao đây?”

-End 26-

 

Leave a Reply

