[♥2012♥][Series-Drabble|SA][K][HunHan] Chuyện tình của cậu ấm.~Extra 1

Sehun khẽ cựa mình vì tư thế ngủ không thoải mái từ tối qua đến giờ, cảm nhận được một chiếc chăn đang phủ trên lưng mình. Cậu ngẩng đầu lên ngay lập tức nhìn về trước mặt, Luhan đang nằm co ra cùng với chiếc chăn mỏng còn lại. Đó là do tối qua khi anh giật mình tỉnh dật giữa đêm, lấy Sehun đang nằm ngủ bên mép giường, vẻ mặt trông rất mệt mỏi. Luhan bỗng thấy bản thân thật có lỗi, vì mình nên cậu nhóc mới phải thế này. Lúc đó anh liền kéo chiếc chăn dày của mình đắp lên tấm lưng dài của Sehun, còn mình chỉ dùng chiếc chăn mỏng còn lại. 

– Đồ ngốc! Ai mới là người bệnh đây. – Sehun nhíu mày rồi mang chiếc khăn đắp lại cho con người đang nằm co ro trên giường, tiện đưa tay đặt lên trán người đó xem còn sốt không. – Hạ sốt rồi. – Đâu đó trong không gian là tiếng thở ra nhè nhẹ của cậu. Rồi Sehun cũng vươn vai đứng dậy, đi vào phòng tắm.

Vừa lúc đó Luhan cũng thức dậy, trên người vẫn còn vương chút hơi ấm từ chiếc chăn mà Sehun vừa đắp lại cho anh. Ngẩn ngơ một lúc khóe môi Luhan bất giác cong lên thành một nụ cười mỉm, trong lòng cảm thấy thật ấm áp. Anh bước xuống giường để đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân, nhưng không được. Gần mắt cá chân trái bỗng nhói lên. Anh quên mất, hôm qua là mình bị thương. Hôm qua… Chính là Sehun đã giúp mình sơ cứu khi bị rắn cắn… Lại một lần nữa, cái cảm xúc ấm áp dâng lên trong lòng làm Luhan ngẩn ngơ. Ồ, nhưng được rồi, phải đi đánh răng thôi. Thế là anh lại cố gắng bước xuống phía dưới nền đất, chân vì đau nên có khụy xuống. Nhưng Luhan là nam nhi cơ mà, một chút xíu đau đớn này không là gì cả. Thế là một tay anh vịn vào mép giường, đứng lên một lần nữa. 

Sehun từ phòng tắm bước ra, thấy Luhan đang cố đi với cái chân đau của mình, không một chút do dự liền chạy đến đỡ lấy cánh tay của anh.

– Kêu tôi không được sao? – Cậu nhỏ nói giọng pha chút trách móc.

– Không sao, anh đi được mà. Đau có chút xíu thôi. 

Sehun chỉ thở hắt ra một tiếng vì người anh lớn ngốc nghếch này. Rõ ràng trán đã ướt mồ hôi mà còn bảo không sao. Thế rồi, giữa sự từ chối của Luhan và sự kiên quyết của Sehun, tất nhiên Sehun thắng. Cậu dìu anh vào phòng tắm để đánh răng. 

… 

Buổi sáng bắt đầu cho một ngày mới. Thật ngọt ngào~

-End Extra 1-

 

Leave a Reply

