[hunhan |transfic] GOODNIGHT MOON

GOODNIGHT MOON

 Author: mallows [Fic’s Link]

 Translator: Rùa Râm Rê aka Keinyo

ღ BetaKyu Smile (tui là tui yêu chị lắm ó *đè xuống hun chụt choẹt*)

 Casting: HunHan (SeHun/LuHan)

 Rating: K

 Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả và cũng không thuộc về người dịch.

Fic đã có sự cho phép của người dịch.

ღ CategoryRomance, Sad

ღ Description: “Em có cảm nhận thấy không, chúng ta đang rơi?” LuHan nói.

ღ Foreword:

Hoan hô! Hoan hô! Cuối cùng thì tui cũng viết được 1 cái drabble mới!! Và vâng, nó vẫn là HunHan. Idk, cốt truyện và nhân vật rất là thành công nha (với tui thì như thế). Chỉ là cặp này bất thình lình hiện ra trong đầu tui đầu tiên vậy đấy. Và cái fic này khá xa rời chuẩn mực bình thường của tui – một cái gì đó mới mẽ lần nữa.

Fic được lấy cảm hứng từ bài Goodnight Moon của Go Radio. Đây là một bài hát rất ngọt ngào và trọn vẹn. Mấy bạn có thể nghe ở đây nè. Tui khuyên mấy bạn nên nghe nó, bài hát thật sự rất tuyệt! :)

Đọc vui vẻ! ♥

P.s: tui định post fic ngày hôm qua, nhưng mà một lần nữa, tui lại bị bệnh và bị nhồi 1 đống thuốc, thế đấy.

ღ Translator’s note:

Ừ, tui chính xác là bị bạn Au troll nhá, rõ ràng là ghi tag là Ya, thế mà lúc tui trans xong thì chả có câu nào là Ya. Bạn Au cứ làm tui xoắn não nga, tui là tui buồn lắm ó. Trans xong cái drabble này cũng làm tui mất gần nửa buổi tối từ 6h đến 11h khuya, xoắn não kinh dị luôn ấy. Tui là tui thấy fic này hơi bị bung lụa hường phấn ó, nhưng mà ổn TT ____ TT.

À vì không có Ya, nên tui sẽ để ratting lại là K nhé, và vì cái fic này độ dài của nó gần như là oneshot nên tui cũng mạn phép đổi lại thành oneshot luôn chứ không để drabble nữa.

Và về cái Permission, tui đã có xin bạn Au, nhưng đã hơn 4 ngày rồi mà vẫn chả thấy bạn ấy reply lại. Nên khi nào bạn ấy reply thì tui sẽ bổ sung, còn nếu bạn ấy lặn luôn thì tui cũng chịu nga ; A ;.

Fic trans nhân dịp sinh nhật tui tức ngày 15/12. Nói chung là fic tự tìm, tự trans, tự đọc rồi tự kỷ một mình ấy X ”D. Happy Birthday to me :”>.

VUI LÒNG KHÔNG MANG FIC RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÔI. CÁM ƠN

Photobucket

♥ ENJOY ♥

Sehun hít một hơi sâu gọn gẽ. Cậu nhìn LuHan, người được gọi là nai con, đang đi từ từ về phía SeHun với đôi mắt mệt mỏi. SeHun không sao dời mắt ra khỏi từng chuyển động của LuHan. Tự hỏi tại sao LuHan lại thanh nhã đến thế, mỗi bước đi của anh thật uyển chuyển, đôi mắt nai ấy sáng lấp lánh dưới ánh trăng và bằng cách nào đó thắp sáng cả bầu trời đen tuyền cùng mọi vật xung quanh, thậm chí còn đánh cắp từng hơi thở của SeHun.

LuHan bật cười khúc khích. Nụ cười ấy luôn khiến Sehun cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nghe thấy. Nụ cười ấy, cậu thề là cậu có thể nghe nó cả ngày mà không thấy chán. Nụ cười ấy xóa tan mọi mệt mỏi và phiền muộn quanh SeHun. LuHan chính là  thiên thần, như SeHun đã từng nói trước đây. Thực ra Sehun chưa từng nghe thấy giọng nói của thiên thần nhưng đó là điều đẹp nhất làm cậu liên tưởng đến giọng của Luhan. Vì với SeHun, LuHan chính là thiên thần…thiên thần của cậu.

*****

“Ai đó hôm nay ngủ sớm nha~” LuHan ê a nói và tiếp tục bước những bước cuối cùng về phía SeHun. Chàng trai trẻ hơn mỉm cười rạng rỡ, hướng ánh mắt về phía trăng lưỡi liềm.

“Vậy, chúng ta sẽ làm gì tối nay?” Nai con cười tươi ,nghiêng nghiêng đầu.

“Ngắm sao và trăng?” SeHun thốt lên, giống như thì thầm, đột nhiên cậu không cảm thấy chắc chắn về cái kế hoạch của mình.

LuHan kinh ngạc, nhanh chóng lấy tay che miệng và mở to mắt nhìn Sehun chằm chằm. “Chúng ta sẽ cùng ngắm sao? Thật chứ?” giọng nói ấy làm SeHun nghĩ đến đứa bé mà cậu  gặp ở trung tâm mua sắm sáng hôm nay, thằng bé có vẻ hoài nghi khi mẹ nó mua cho chiếc xe đồ chơi lớn tại cửa hàng.

“Tốt thôi, nếu như anh không muốn thì chúng ta có th-“ SeHun cố gắng nói, không chú ý đến phản ứng của người kia, trước khi bị ngắt lời bởi khuôn mặt lo ngại của nai con.

“Không, không, không!! Chúng ta sẽ cùng ngắm trăng!!” SeHun cố nhịn cười trước sự thay đổi thái độ đột ngột của chàng trai lớn tuổi hơn. Thật sự, ai có thể nghĩ được chàng trai này lớn hơn cậu chứ khi mà anh hành động cứ như một đứa trẻ 6 tuổi?

*****

SeHun và LuHan cùng nằm dài trên mái căn hộ của SeHun, một trong những tòa nhà cao nhất khu này. Bầu trời  như gần hơn và mọi thứ như rõ hơn. SeHun thầm cảm ơn JongIn lần nữa vì đã khám phá ra chỗ này và nói với cậu.

*****

“SeHunnie, nhìn ngôi sao đằng kia kìa!” LuHan chỉ vào chỗ nào đó ở bên trái. SeHun chỉ cười và gật đầu. Trong 30 phút sau đó, LuHan liên tục chỉ cho Sehun những chòm sao – SeHunnie đáng yêu của anh.

SeHunnie, LuHan luôn gọi cậu như vậy, cái tên ấy mang lại cho chàng trai nhỏ hơn niềm vui vô tận. Với cậu, đây chính là điều đặc biệt giữa hai người..

*****

“SeHun, chúng ta nên vào thôi.” LuHan nói khi đang cố ngồi dậy.

“Khoan đã…” SeHun tóm lấy và đẩy anh xuống, “…vẫn còn sớm mà.”

“À, đồng hồ đã chỉ quá giờ rồi.” LuHan nói bằng giọng-cực-kỳ-nghiêm-túc.

“Kệ xác nó đi.” SeHun nghiến răng nói. LuHan nhướn mày, khuôn mặt hiện rõ vẻ thích thú.

“Nhất định là bây giờ sao?”

“Ừ…hãy cho chúng ta có thêm chút thời gian đi.” SeHun thì thầm nhưng vẫn đủ để LuHan nghe. Chàng trai lớn hơn chỉ khẽ ngân nga, rồi thong thả về lại vị trí cũ. Cả hai người cứ thế ngắm nhìn trăng một lúc.

*****

“Hyung.”

“Sao thế, SeHunnie?”

“Anh có thể…hát một bài hát,được chứ?” SeHun quay đầu lại nhìn LuHan.

Không chút do dự, LuHan cất tiếng hát. SeHun không hề rời mắt khỏi LuHan, mắt cậu dõi theo khuôn mặt của LuHan. SeHun như bị nhấn chìm vào hố sâu và giọng nói thiên thần bên tai SeHun giờ đây dường như chẳng giúp được gì cho cậu nữa rồi.

Tất cả ca từ, âm nốt – SeHun nuốt lấy chúng. Chúng thật hoàn hảo và dường như chúng là dành cho LuHan mà thôi. SeHun hy vọng mình cũng được có mặt trong trong giai điệu kia. Rằng LuHan sẽ tìm ra cậu ở đấy, thậm chí chỉ một phần nhỏ của SeHun. Trong mỗi khúc nhạc Luhan hát, Sehun cảm nhận được niềm tin của mình ngày một mãnh liệt. Cậu hy vọng mình sẽ được nhắc đến đâu đó trong mỗi lời hát. Khao khát mãnh liệt của cậu là được làm một ca khúc hoàn hảo. Một ca khúc hoàn hảo chỉ dành cho LuHan mà thôi.

SeHun không nhận ra rằng LuHan đã kết thúc bài hát còn cậu cứ chìm sâu vào những suy nghĩ, vẫn mải miết nhìn ngắm LuHan, một cách chăm chú.

“Hunnie, có gì không ổn sao?” LuHan dịu dàng nói, giọng đầy lo lắng. SeHun chỉ nhẹ lắc đầu.

“Em có thế nói với anh bất cứ điều gì mà, SeHunnie. Em có thể chia sẻ gánh nặng với anh” LuHan tiếp tục, quả quyết với chàng trai trẻ hơn.

Anh muốn nhưng SeHun không thể nói. Cậu không thể nói ra rằng cậu sợ LuHan sẽ rời xa. Cậu không thể nói là cậu bất lực khi không thể dừng khoảng khắc này lại…cậu biết khi mặt trời lên và ngày mới bắt đầu, LuHan sẽ rời đi. Cậu không thể nói với anh là cậu tuyệt vọng thế nào khi không thể níu giữ từng khoảng khắc bên anh. Làm thế nào để thời gian có thể dừng lại.

LuHan khẽ chạm lên mặt SeHun bằng những ngón tay của mình. “Cho dù em đang nghĩ gì thì mọi thứ sẽ ổn thôi SeHunnie.” SeHun mỉm cười yếu ớt.

“Em nên đi ngủ.” LuHan nói. Trước khi SeHun phản đối, LuHan kéo SeHun vào vòng tay của anh. SeHun khẽ lặng xuống, nằm gọn trong vòng tay của Luhan.

“Chúc ngủ ngon~” Chàng trai lớn hơn thì thầm khi đặt lên trán SeHun một nụ hôn. Mắt SeHun dần khép lại. Đó là tất cả những gì cậu nghĩ và mơ về, SeHun nghĩ, cuối cùng cậu cũng được gần bên anh. Giây phút ấy cậu tự hỏi mình đã khó thở đến thế nào? Có lẽ cậu không thể thiếu LuHan ở bên, cậu sẽ chẳng thể thở nhịp nhàng như lúc này.

SeHun cuối cùng cũng đã hiểu tất cả những điều họ nói.

Cuối cùng cậu cũng cảm thấy được cảm giác mà người thường hay hát về nó…

*****

“Em có cảm nhận thấy không, chúng ta đang rơi?” LuHan nói. SeHun ậm ừ, đôi mắt vẫn nhắm và dụi vào gần hơn – nếu được điều đó vẫn có thể lắm chứ..

“Bởi vì anh cảm nhận được chúng ta đang rơi….”. Luhan thì thầm, anh nhắm mắt và ôm chặt hơi ấm của Sehun trong vòng tay anh. Đôi môi họ từ từ khẽ cong lên, một nụ cười tinh ranh…

Và ánh trăng tỏa sáng, bao bọc họ một giấc ngủ êm đềm. 

-END

Leave a Reply

